Tin mới

Những 'thiên thần' áo trắng 'biến hình' thành chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch gây sốt MXH

Thứ ba, 28/07/2020, 11:36 (GMT+7)

Trong clip, nhóm các cô gái trẻ trên mình chiếc áo blue trắng bất ngờ "biến hình" thành các chiến sĩ trên tuyến đầu phục vụ chống dịch Covid-19. Hình ảnh này đã khiến nhiều người cảm phục tinh thần chống dịch của các nhân viên y tế.

Trong khi Đà Nẵng đã phát hiện 14 trường hợp dương tính với Covid-19 ngoài cộng đồng thì những hình ảnh về các nhân viên y tế, tình nguyện viên... phải tiếp tục căng mình chống dịch lại được chia sẻ rầm rộ.

Không giống việc điều trị bệnh bình thường, các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch phải trang bị bộ quần áo bảo hộ kín mít để chống lây nhiễm từ người bệnh. Bởi vậy ai cũng thấu hiểu nỗi vất vả, bất tiện khi phải khoác trên mình bộ đồ này.

Có người ví "thời trang" của các bạn nữ này đẹp hơn rất nhiều những trang phục mà họ đã từng thấy.

Tuy nhiên vượt qua tất cả những trở ngại, mới đây, nhóm các cô gái trẻ đã thể hiện tinh thần lạc quan, quyết tâm đẩy lùi dịch lần nữa.trên mình chiếc áo blue trắng bất ngờ "biến hình" thành các nhân viên y tế phục vụ chống dịch Covid-19.

Minh Tú thích thú khi được mặc đồ bảo hộ kín mít lên đường ra sân bay về đến Jakarta. Ảnh: FB

Hình ảnh này nhanh chóng được nhiều người ủng hộ, dưới phần bình luận Cộng đồng mạng cũng dành những lời khen, động viên cho những người làm công tác y tế và tham gia chống dịch, mong một sự đồng lòng của toàn xã hội sẽ một lần nữa chiến thắng "giặc" Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news