Tin mới

Những thực phẩm giúp bạn luôn trẻ trung

Thứ hai, 02/11/2015, 09:12 (GMT+7)

Những thực phẩm quen thuộc mà bạn dùng hàng ngày lại có công dụng cực kì hiệu quả trong việc giúp bạn luôn trẻ trung hơn so với tuổi của mình.

Những thực phẩm quen thuộc mà bạn dùng hàng ngày lại có Công dụng cực kì hiệu quả trong việc giúp bạn luôn trẻ trung hơn so với tuổi của mình.

Súp lơ xanh 

Súp lơ xanh có công dụng chống lão hóa hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Thông tin trên Zing dẫn lại Besthealthmag cho biết súp lơ xanh có nhiều chất chống lão hóa như vitamin C, E, giàu chất xơ và sắt. Các chất này sẽ giúp bạn có được cơ thể tươi trẻ và mạnh khỏe.

Nước

Nước là một trong những thành phần không thể thiếu, nó chiếm đến 70% trong cơ thế. Khi bị mất nước, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, cáu kỉnh, da khô xạm và nhợt nhạt. Khi da được cung cấp đủ nước sẽ trở nên căng mọng và tươi trẻ hơn.

Sữa chua

Sữa chua là một trong những thực phẩm giúp bạn luôn trẻ hóa được làn da. Ảnh nguồn: Internet

Là một trong những thực phẩm luôn được đánh giá cao trong việc kéo dài tuổi thọ của con người, sữa chua giàu canxi và protein là hai yếu tố quan trọng giúp các bạn gái luôn tươi trẻ.

Ngũ cốc

Ngũ cốc giúp tim mạch luôn được khỏe mạnh. Ảnh nguồn: Internet

Là một trong những thực phẩm có thể cung cấp hàng loạt những chất có khả năng chống lão hóa, ngũ cốc giúp tim mạch luôn được khỏe mạnh và giảm được nguy cơ lão hóa da.

Việt quất

Việt quất giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Là một trong những chất có thể ngăn ngừa bệnh ung thư, việt quất có thể làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp tới 25% nhu cầu của vitamin C của cơ thể. Việt quất có chứa chất xơ, mangan sẽ giúp bổ sung quá trình phát triển xương và trao đổi chất diễn ra hiệu quả.

Mận khô

Mận khô có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa mà còn là loại thực phẩm giúp chống lại sự lão hóa mạnh mẽ, giúp bạn luôn giữ được vẻ trẻ trung.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news