Tin mới

Những tình tiết gây chấn động vụ nam thanh niên phi tang xác bạn gái trong vali

Thứ tư, 21/03/2018, 10:54 (GMT+7)

Những tình tiết trong vụ án nam thanh niên phi tang xác bạn gái trong vali dần được hé mở gây chấn động trong dư luận.

 

Những tình tiết trong vụ án nam thanh niên phi tang xác bạn gái trong vali dần được hé mở gây chấn động trong dư luận.

Theo Sian, ngày 13/3 vừa qua, vụ án nữ sinh người Hongkong bị bạn trai giết chết trong lúc đi du lịch rồi giấu xác vào vali mang đi vứt khiến cả dư luận phẫn nộ. Mới đây, sau quá trình thụ án và điều tra của cảnh sát Hongkong, nhiều tình tiết bên trong vụ án lần lượt được phơi bày.

Ngày 17/2, Chan Tung-kai, một nam sinh 19 tuổi cùng bạn gái Poon Hiu - wing (20 tuổi) đã đến Đài Bắc, Đài Loan du lịch trong dịp Valentine và đăng kí ở lại khách sạn Purple Garden.

Hình ảnh cuối cùng của cặp đôi. Ảnh Sina

 

Sau khi vào khách sạn 1 thời gian, Chan quay ra ngoài 1 mình, khệ nệ kéo theo chiếc vali màu hồng. Cùng ngày hôm đó, Chan lặng lẽ trở về nhà Hongkong mà không báo cho bất kỳ ai.

Khi bố mẹ của Poon Hiu-wing gọi cho Chan Tung-kai để hỏi thì nhận được câu trả lời lành lùng: Hai người cãi nhau và đã chia tay từ nam thanh niên.

Ngay sau đó, gia đình đã báo cho cảnh sát. Sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát đã bắt được Chan. Nnam thanh thừa nhận hành vi tội ác của mình và nói ra vị trí mình vứt xác bạn gái ở bãi cỏ bên ngoài tàu điện ngầm ở thành phố Đài Bắc.

Không ít thông tin cho rằng, Poon đang mang thai con của cặp đôi, và Chan biết điều này, trong thời gian 2 người đi du lịch xảy ra cãi vã dẫn tới cái chết của Poon. Tuy nhiên, thông tin này đã được cơ quan pháp y phủ nhận. 

Trong trường hợp phía Hongkong không thể đưa nghi phạm trở lại Đài Loan, toàn bộ vụ án sẽ được xử lý theo lệnh truy nã. Trước mắt, vụ án giết người tại Đài Loan có thời hạn 30 năm. Sau thời gian đó, vụ án sẽ chính thức bị hủy bỏ.

Q.H (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news