Tin mới

Những tour du lịch "đại gia" giá tiền tỉ gây choáng

Thứ năm, 30/07/2015, 20:09 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, rất nhiều công ty du lịch đã nghĩ ra những tour siêu sang cùng những dịch vụ xa xỉ nhất, giá trị của mỗi tour như thế lên tới hàng tỷ đồng.

Thời gian vừa qua, rất nhiều công ty du lịch đã nghĩ ra những tour siêu sang cùng những dịch vụ xa xỉ nhất, giá trị của mỗi tour như thế lên tới hàng tỷ đồng.

Du lịch 9 nước cùng thần tượng John Legend

John Legend sẽ trực tiếp hướng dẫn trong tour du lịch đắt đỏ nhất này

Tập đoàn khách sạn Four Seasons của Canada đã cải tiến chiếc máy bay riêng Boeing 757 thành một khách sạn sang trọng trên không trung. Khách sạn máy bay này có sức chứa 52 người.

Boeing 757 sẽ là phương tiện chính của tour du lịch

Ý tưởng làm một tour du lịch trên không này xuất phát từ thực tế nhiều hành khách ưa thích trải nghiệm du ngoạn tại độ cao 30.000 feer (tương đương 9.144 mét) . Từ đó Four Season đã phối hợp cùng hang du lịch TCS World Travel tổ chức một chuyến du lịch độc đáo trên máy bay siêu sang này .

Du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ xa xỉ nhất trên Boeing 757

Thông tin ban đầu cho biết tour du lịch vòng quanh thế giới trên bầu trời sẽ kéo dài 3 tuần , bắt đầu trong tháng 9/2015 và đi qua 9 địa điểm, bao gồm: Napa, New York, Paris, London, Milan và cuối cùng là hồ nước đẹp nhất nước Ý, hồ Como. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt hơn nữa thu hút hành khách chính là việc được du lịch trên không cùng thần tượng John Legend, và anh cũng sẽ là người hướng dẫn du lịch chính trong tour này.

Lý do John Legend làm người hướng dẫn du lịch chính là vì các địa điểm tuyệt với du khách đi qua đều là những địa điểm du lịch do chính tay nam ca sỹ “All of me” chọn lựa dựa vào những trải nghiệm du lịch của bản thân trong nhiều năm qua.

Trong chuyến bay du khách sẽ được phục vụ bằng những dịch vụ tốt nhất trên phi cơ Boeing 757, qua mỗi địa điểm sẽ cùng dự tiệc với những người nổi tiếng, như: những doanh nhân hàng đầu nước Mỹ, nhà đầu tư nổi tiếng Tim Draper, giám đốc ngân hàng Credit Suisse – ngài Urs Rohner, …

Không thể thiếu việc tham quan những địa danh nổi tiếng của mỗi vùng. Đến New York, du khách sẽ ở tại khách sạn của Four Seasons ở New York, Manhattan. Sau đó, John Legend sẽ dẫn cả đoàn đi tham quan Bảo tàng Studio ở Harlem và xem vở kịch ‘Sleep No More’ tại nhà hát lớn Punchdrunk. Đến chiều, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng chục bức hội hoa gốc trị giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu USD tại nhà đấu giá Sotheby nổi tiếng.

Tại Paris, khách sạn George V (thuộc chuối khách sạn của Four Seasons) sẽ đón tiếp du khách, sau đó là những màn thăm viếng tháp Eiffel và song Seine huyền thoại. Tất nhiên không thể không thăm quan trung tâm nghệ thuật Louis Vuitton Foundation và công ty thời trang Valentino.

Một chuyến đi hoàn chỉnh như trên chỉ giới hạn cho 50 khách hàng, và mức giá tour khởi điểm là 120.000 USD, tương đương gần 2,6 tỷ đồng cho 1 người. Tuy giá vé đắt như vậy nhưng được biết tour du lịch đặc biệt này đã cháy vé từ rất lâu.

Du lịch 150 nước trong 2 năm

150 nước có di sản UNESCO công nhận sẽ là điểm đến của tour

Trang web VeryFirstTo.com, một trang web chuyên về hàng hiệu và trải nghiệm xa xỉ đã giới thiệu một dịch vụ mới lạ nhất từ trước đến nay. Trang web này đã tung ra một gói du lịch tới mọi di sản thế giới do UNESCO công nhận vào năm 2013.

Để trải nghiệm hết những địa điểm nổi tiếng này du khách sẽ phải đi qua 150 nước trên thế giới, dự kiến tour sẽ kéo dài suốt 2 năm. Giá khởi điểm ban đầu của tour trị giá 1,5 triệu USD cho một vé.

Lúc mới đưa ra gói dịch vụ này ngay cả những nhà điều hành cũng đã nghĩ sẽ không có ai đặt tour này, vậy nhưng họ rất bất ngờ khi đặt tour từ một sinh viên người Trung Quốc, mọi thông tin về người này đến nay vẫn được bảo mật.

CHuyến đi này du khách sẽ được nghỉ tại những khách sạn sang trọng nhất tại mỗi điểm đến, bay hạng thương gia trong suốt chuyến di. Đến hiện tại thông tin mới nhất trang web cung cấp cho biết đã có hơn 15 khách đặt tour du lịch sang trọng này.

Tour du thuyền hạng sang qua 49 cảng biển

Chuyến du lịch trên du thuyền Silversea có giá 346.500 USD

Chuyến đi trên du thuyền thế giới của Silversea sẽ được khởi hành từ Los Angeles. Du thuyền sẽ ghé qua 49 cảng, trong đó có Tahiti, Úc, Bali, Hongkong, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Maldives, Zanzibar, Madagascar, Nam Phi và các đảo Caribbe trước khi kết thúc hành trình ở Ft.Lauderdale.

Được biết chuyến du lịch bằng du thuyền xa xỉ nhất từ trước đến nay có giá trị lên tới 346.500 USD.

Thuê đảo với giá 150.000 USD/đêm

Hòn đảo Laucala Fiji có mức giá thuê là 150.000 USD/1 đêm

Hòn đảo Laucala Fiji là điểm đến được lựa chọn cho tour du lịch thuê trọn gói hòn đảo này. Trên hòn đảo có 24 biệt thự xa hoa với sức chứa 72 người. Gói thuê có giá 150.000 USD/đêm trong tối thiểu 5 đêm.

Trong tour bao gồm cả đồ ăn và đồ uống ở 5 nhà hàng và quán rượu trên đảo. Các du khách sẽ được phục vụ món ăn bởi các đầu bếp hàng đầu thế giới, các món ăn được phục vụ theo yêu cầu của du khách. Khách có thể chọn bữa tiệc kiểu Fiji truyền thống với các điệu múa của người bản địa.

Ngoài ra du khách còn được sử dụng những dịch vụ VIP trên đảo, như dịch vụ spa, sân golf 18 lỗ và học các nghề truyền thống của người dân trên đảo.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news