Tin mới

Những trận đấu Champions League đáng chú ý diễn ra đêm nay

Thứ ba, 08/12/2015, 14:40 (GMT+7)

Đêm nay và rạng sáng mai (9/12), lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sẽ diễn ra 8 cặp đấu đáng chú ý thuộc 4 bảng đấu. Theo đó, MU sẽ quyết định tấm vé với Wolfsburg.

Đêm nay và rạng sáng mai (9/12), lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sẽ diễn ra 8 cặp đấu đáng chú ý thuộc 4 bảng đấu. Theo đó, MU sẽ quyết định tấm vé với Wolfsburg.

 LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ HÔM NAY



Wolfsburg - MU, 2h45 ngày 9/12 - bảng B 


MU buộc phải đánh bại Wolfsburg để chắc chắn có vé đi tiếp ở Champions League mùa này. Nếu hòa hoặc thua, họ sẽ phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa PSV và CSKA để biết được số phận của mình. Chính vì thế, cách duy nhất đối với đoàn quân của HLV Van Gaal là chơi tấn công để giành chiến thắng trên đất Đức. 

[mecloud]vc1EfJIWl8[/mecloud]

Tuy nhiên, MU lại đang có phong độ ở mức độ thấp khi họ liên tục bị cầm hòa. 3 trận liên tiếp vừa qua họ đều hòa. 7/10 gần nhất (tính trong 90 phút), họ đều hòa.  Vấn đề lớn của Quỷ đỏ nằm ở hàng tấn công. Trong khi hàng phòng ngự vẫn xoay sở khá ổn trước cơn bão chấn thương thì hàng công của Quỷ đỏ lại chơi cực tệ ngay cả khi có đầy đủ lựa chọn. 

MU giành quyền tự quyết với Wolfsburg

Trong khi đó, Wolfsburg gần như có đội hình mạnh nhất cho trận đấu này khi Julian Draxler hoàn toàn bình phục. Ở trận thua Dortmund 1-2 cuối tuần trước, Draxler đã chơi rất ấn tượng và cho thấy khả năng “xuyên phá” rất đáng kể. Thế nên, MU sẽ rất khó thực hiện được mục tiêu phải thắng của mình ở trận đấu diễn ra đêm nay.

Real Madrid – Malmo, 2h45 ngày 9/12 - bảng A 

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trạn gặp Malmo

Về lý thuyết, mục tiêu của Malmo là tranh chấp vé xuống chơi Europa League với Shakhtar khi hai đội hiện cùng có 3 điểm. Nếu cầm hòa thành công Real Madrid trong khi Shakhtar thất bại trên sân của PSG ở lượt cuối này, đội bóng của Thụy Điển sẽ cán đích thứ 3 bảng A (thua Real Madrid thì Malmo hết cửa vì thành tích đối đầu kém Shakhtar).

Tuy nhiên giấc mơ của Malmo thật quá xa xời. Tới Bernabeu trong tình cảnh Real vừa bị tổn thương do bị loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha, vì vậy các học trò của HLV Benitez chắc chắn sẽ chọn Malmo để "chuốc giận" cho dù họ đã chắc vé vào vòng knock-out Champions League. 

Man City – M’gladbach, 2h45 ngày 9/12, bảng D 

Khó để dự đoán kẻ chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa Man City và M’gladbach. Họ đều là những CLB khó lường, thậm chí... khó chịu nhất châu Âu thời điểm hiện tại. M’gladbach đang sở hữu mạch 12 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Nhưng thống kê đó chưa ấn tượng bằng việc đánh bại “ông kẹ” Bayern Munich với tỉ số không tưởng 3-1 hồi cuối tuần qua, điều mà bất cứ CLB lớn nào đều thèm khát.

Man City quyết chiếm ngôi đầu bảng D

Vì thế, M’gladbach hành quân đến Etihad ở lượt trận cuối cùng này vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng cho dù họ đã không còn cơ hội giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Man City cũng muốn thắng này, đồng thời hy vọng Juventus thất thủ trên sân Sevilla để tiếm ngôi đầu. Nếu không, thầy trò Pellegrini nhiều khả năng phải đụng độ những  Bayern, Barca hoặc Real ở vòng knock-out, viễn cảnh thêm một lần nói lời chia tay sớm với Champions League lại hiển hiện trước mắt họ. Thế nên cuộc đối đầu này chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

Sevilla – Juventus, 2h45 ngày 9/12 - bảng D 

Chỉ cần giành 1 điểm ở chuyến đi tới Sevilla, Juventus sẽ bảo toàn được ngôi số 1. Với phong độ cao ngất trong 1 tháng qua (thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường), mục tiêu ấy không quá khó khăn với “Bianconeri”. Trong khi đó,  Sevilla đã không còn mục tiêu nhưng được thi đấu trên sân nhà nên họ vẫn sẽ chiến đấu hết mình để cống hiến cho khán giả trước khi nói lời chia tay Champions League. 

Một số trận đấu đáng chú ý khác:

Paris SG - Shakhtar (2h45 ngày 9/12 - bảng A)

PSV - CSKA Moskva  (2h45 ngày 9/12 - bảng B)

Galatasaray - FC Astana (2h45 ngày 9/12 - bảng C)

Benfica - Atletico Madrid (2h45 ngày 9/12 - bảng C)

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news