Tin mới

Những trận đấu Champions League đáng chú ý diễn ra đêm nay

Thứ tư, 09/12/2015, 14:30 (GMT+7)

Đêm nay và rạng sáng mai tiếp tục diễn ra 8 cặp đấu ở lượt cuối cùng vòng bảng Champions League 2015/16. Đáng chú ý, Chelsea cũng chưa chắc vé đi tiếp, còn Arsenal cũng vẫn còn hy vọng dù rất nhỏ nhoi. 

Đêm nay và rạng sáng mai tiếp tục diễn ra 8 cặp đấu ở lượt cuối cùng vòng bảng Champions League 2015/16. Đáng chú ý, Chelsea cũng chưa chắc vé đi tiếp, còn Arsenal cũng vẫn còn hy vọng dù rất nhỏ nhoi. 

>>>LỊCH THI ĐẤU VÀ Trực tiếp bóng đá HÔM NAY<<<

[mecloud]VaAOupV8yY[/mecloud]


Olympiacos – Arsenal: 2h45 ngày 9/12 - Bảng F

Để thua 2 trận mở màn nhưng vẫn vượt qua vòng bảng Champions League, đó là điều rất khó nhưng CĐV Arsenal vẫn hy vọng đội bóng mình sẽ lách được qua khe cửa hẹp. Thầy trò HLV Wenger có thể giành được ở vòng bảng Champions League mùa này là 9 nếu như họ đánh bại được Olympiacos trong cuộc chiến đêm nay. 

Arsenal buộc phải thắng cách biệt 2 bàn để giành vé đi tiếp

Thế nhưng, Arsenal đang đối mặt với núi khó khăn khi phải làm khách ở Hy Lạp ở trận hạ màn. Nhưng với việc chỉ giành chiến thắng cách biệt 2 bàn là chắc vé đi tiếp nên khiến cho Pháo thủ sẽ đặt quyết tâm cao nhất. Ở trận cầu sinh tử đêm nay, Arsenal dính tổn thất lớn khi không có Coquelin, Cazorla và Sanchez. Ba sự mất mát này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lối chơi tấn công và chống phản công của HLV Wenger. 

Nhưng những cái tên còn lại như Ozil, Ramsey, Giroud, Chamberlain vẫn mang tới niềm tin nhất định cho các CĐV The Gunners. Đặc biệt, Theo Walcott cũng đã trở lại, góp thêm phương án cho Giáo sư. Chính vì thế, Arsenal vẫn còn hy vọng giành vé vào vòng knock-out Champions League. 

Chelsea - Porto: 02h45 ngày 10/12 - Bảng G

Chelsea quyết đánh bại Porto trên sân nhà

Do Dynamo Kiev chỉ cần giành chiến thắng trước “kẻ bạc nhược” Maccabi Tel Aviv là chắc vé 1 vé đi tiếp. Vì thế, Porto chỉ có một lựa chọn duy nhất trong chuyến làm khách ở Chelsea, đó là là chiến thắng. Bởi trong trường hợp 3 đội có cùng 11 điểm (khi Porto hòa Chelsea), Porto chính là đội có thành tích đối đầu kém nhất trong 3 đội.

Trong khi đó, Chelsea chỉ cần 1 trận hòa là có thể giành vé đi tiếp và Porto sẽ bị loại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho không muốn dừng lại ở một kết quả hòa. Họ muốn thắng không chỉ quyết định việc vào vòng knock-out mà còn là đảm bảo tương lai cho "Người đặc biệt". 

Trước trận đấu, rất nhiều tờ báo ở Anh đã đưa tin về khả năng Mourinho sẽ bay ghế nếu như để thua Porto trong trận cầu sinh tử diễn ra đêm nay. Bản thân Mourinho cũng có thể ý thức được điều đó. Bởi lẽ, tất cả những nỗi thất vọng của CĐV cũng như BLĐ Chelsea đã được dồn nén trong thời gian qua và chỉ chờ ngày bung ra. Việc bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng có thể như giọt nước tràn ly. Chính vì thế, Chelsea sẽ ra sân với quyết tâm giành 3 điểm trước Porto. 

Leverkusen – Barca: 2h45 ngày 10/12 - Bảng E 

Leverkusen kỳ vòng vào "gà son" Chicharito

Barcelona đang nhắm tới một thành tích bất bại vòng bảng đầu tiên ở Champions League sau 3 mùa giải cho dù họ đã cầm chắc tấm vé dự vòng knock-out với tư cách đội đầu bảng E. Nhưng với Leverkusen, ý nghĩa của trận đấu này quan trọng hơn nhiều vì họ không chỉ phải thắng, mà còn phải hy vọng AS Roma thất thủ trước BATE Borisov để giành ngôi thứ hai.

Leverkusen đang có chuỗi 6 trận thua liên tiếp trước Barca, gần nhất thua 1-2 tại Nou Camp hồi tháng 10 cho dù đã vượt lên dẫn trước. Họ cần một chiến thắng nhưng sẽ không dễ dàng khi Barca đang có được bộ ba tấn công M-N-S. Chính vì thế, cơ hội để giành vé đi tiếp đối với Leverkusen là rất nhỏ. 


Một số trận đấu đáng chú ý khác:

Roma vs BATE Borisov: 2h45 ngày 10/12 - bảng E

Dinamo Zagreb vs Bayern Munich: 2h45 ngày 10/12 - bảng F

Dynamo Kyiv vs Maccabi Tel Aviv:  2h45 ngày 10/12 - bảng G

Gent vs Zenit St. Petersburg: 2h45 ngày 10/12 - bảng H

Valencia vs Lyon: 2h45 ngày 10/12 - bảng H

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news