Tin mới

Những trang phục của Yoon Eun Hye bị cho là đạo nhái

Thứ ba, 08/09/2015, 17:47 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên phim Nhớ em vướng nghi vấn đạo nhái trang phục của một nhà thiết kế trẻ tại Hàn, trong một chương trình thực tế ở Trung Quốc.

Mới đây, nữ diễn viên phim Nhớ em vướng nghi vấn đạo nhái trang phục của một nhà thiết kế trẻ tại Hàn, trong một chương trình thực tế ở Trung Quốc.

Nữ diễn viên Yoo Eun Hye. Ảnh Newsen

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye được coi như là một nhà thiết kế thời trang tại Hàn Quốc, những trang phục của cô thiết kế đều tạo ra một xu hướng mới trong làng thời trang. Tuy nhiên, trong một chương trình thực tế ở Nữ thần tân trang, cuộc thi yêu cầu các nhà thiết kế và thí sinh hàng tuần phải đua ra  một bộ sưu tập. Yoon Eun Hye đã giành chiến thắng, tuy nhiên, trang phục mà cô mặc lại bị vướng nghi án đạo nhái của một nhà thiết kể trẻ tại Hàn.

Xem Video: Bộ sưu tập thời trang của Yoon Eun Hye

[mecloud]NuvoDWLfkD[/mecloud]

Trang phục của Yoon Eun Hye bị cho là đạo nhái của nhà thiết kế Yoon Chun Ho. Ảnh allkpop

Trước những lời cáo buộc của nhà thiết kế trẻ Yoon Chun Ho, Yoon Eun Hye đã lên tiếng phản pháo lại trước những lời cáo buộc. Cô đáp lại lời cáo buộc bằng một tuyên bố chính thức: "Hai mẫu thiết kế chỉ là tương tự nhau thôi. Yoon Chun Ho chỉ đang mượn tên tuổi của cô để tự quảng cáo cho bộ sưu tập của anh ta."

Nhiều cáo buộc về các thiết kế bị cáo buộc đạo nhái của Yoo Eun Hye đã được đưa ra.

Năm 2006 trong bộ phim truyền hình Hoàng Cung, đôi giày của Yoon Eun Hye trong phim được cho là của cô thiết kế, nhưng nhiều nguồn tin cho biết đó đôi giày được thiết kế bởi một người khác. Ảnh allkpop

Ảnh allkpop

Cư dân mạng Trung Quốc tiếp tục tìm kiếm những thiết kế bị cho là đạo nhái của Yoon Eun Hye. Ảnh allkpop

Phó Chủ tịch Hội đồng thiết kế thời trang của Hàn Quốc (CFDK) đã lên tiếng về vấn đề liên quan đến đạo nhái trang phục, nhà thiết kế Yoon Chun Ho cũng nói thêm: "Lấy sản phẩm của một nhà thiết kế, đó là việc không chấp nhận được. Việc đó dường như là đạo nhái thiết kế".

Yoon Eun Hye cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô không nhận được hay biết bất cứa điều gì về bộ sưu tập của Yoon Chun Ho. Nhà thiết kế Yoon Chun Ho đã đệ đơn cáo buộc Yoon Eun Hye đạo nhái thiết kế của anh.

Yoon Eun Hye là một nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến qua bộ phim Hoàng Cung (2006), Tiệm cà phê hoàng tử (2007), Nhớ em (2013), Lấy anh em dám không (2013).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news