Tin mới

Choáng tiểu thư sành điệu liên tục khoe ảnh bên đống tiền

Thứ năm, 12/06/2014, 15:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từng được mệnh danh là “mỹ nhân dao kéo”,\ncô ca sĩ trẻ tuổi Quách Mỹ Mỹ luôn gây sự chú ý bằng cách khoe tiền, xế xịn,\nhàng hiệu, bạn trai đại gia.

(Tinmoi.vn) Từng được mệnh danh là “mỹ nhân dao kéo”, cô ca sĩ trẻ tuổi Quách Mỹ Mỹ luôn gây sự chú ý bằng cách khoe tiền, xế xịn, hàng hiệu, bạn trai đại gia.

 

 

“Mỹ nhân dao kéo” Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991 tại Hồ Nam. Trước những bức ảnh xấu xí được công bố thì người hâm mộ cho rằng, người đẹp họ Quách đã trải qua rất nhiều lần phẫu thuật để có thể hóa thiên nga. Quách Mỹ Mỹ dù chỉ là ca sĩ kém tên tuổi nhưng đã có thành tích “khoe khoang” số một. Cô từng khoe khoang về chiếc Lamborghini màu cam mà cô gọi là "con bò nhỏ" của mình. Cô còn khoe số dư tài khoản ngân hàng của chồng tương lai và tuyên bố người có nghìn tỷ mới có sức “cưa” mình.

quách mỹ mỹ,khoe của,tiền

quách mỹ mỹ,khoe của,tiền

Quách Mỹ Mỹ luôn xuất hiện với những phụ kiện đắt tiền như túi Hermes Kelly, cài áo Chanel, dây chuyền Tiffany. Cô từng gây lên “cơn sốt khoe của” với hàng chồng tiền mặt. Theo lời cô gái, số tiền trên trị giá 4 triệu tệ (gần 13,9 tỷ đồng), do cô vừa kiếm được nên muốn chụp ảnh làm kỷ niệm. Sau đó, khi thì cô gái khoe đánh bài thắng mấy trăm trăm triệu đồng, khi lại khoe sắp mua con Porsche trị giá khoảng 7 tỷ đồng.

quách mỹ mỹ,khoe của,tiền

Để thể hiên sự sự giàu có của mình, Quách Mỹ Mỹ từng thuê trọn một hộp đêm để làm sinh nhật. Không chỉ thế, cô còn yêu cầu tổ chức màn Bắn pháo hoa linh đình ghép thành chữ “Mỹ Mỹ, chúc mừng sinh nhật”. Tỏ ra hạnh phúc, Mỹ Mỹ khoe hình ảnh trong tiệc sinh nhật lên trang cá nhân. Cô không quên đăng tải thêm hình ảnh bản thân bên cạnh vô số hàng hiệu như túi Hermes, trang sức Cartier.

quách mỹ mỹ,khoe của,tiền

Ngoài những trò khoe của lố bịch, năm 2011, Quách Mỹ Mỹ từng cả gan nhận mình làm Tổng giám đốc Thương mại của Hội chữ thập đỏ Trung Quốc. Sau khi bị dân mạng lật tẩy chân tướng, người đẹp vội vã xóa tin nhắn trên mạng. Chỉ vì thích khoe khoang trên mạng mà cô nàng "Hot girl" Quách Mỹ Mỹ, 20 tuổi đã khiến Hội chữ thập đỏ Trung Quốc phải một phen sóng gió và bỗng dưng "bị" nổi như cồn trên báo chí nước ngoài.

Hôm 8/4 vừa qua, báo Chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin người đẹp dao kéo Quách Mỹ Mỹ dính nghi án trốn nợ. Theo đó, cô bị tố nợ số tiền lên tới 260 triệu NDT (tương đương khoảng 900 tỷ đồng). Một nguồn tin tiết lộ với báo chí, người đẹp họ Quách đã tới Macao chơi bạc và thua tiền từ năm 2012. Suốt hai năm qua, cô không đủ kinh tế để chi trả. Lãi mẹ đẻ lãi con, tới giờ, khoản nợ của mỹ nhân dao kéo đã lên tới con số bạc tỷ. Chứng minh thư của người đẹp cũng đã được cung cấp làm bằng chứng cho chuyện nợ nần.

Thi Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news