Tin mới

Những trường hợp động vật đẻ con có khuôn mặt giống...người

Thứ năm, 28/08/2014, 14:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những trường hợp động vật đẻ con có khuôn mặt kỳ lạ trông giống khuôn mặt con người từng gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Những trường hợp động vật đẻ con có khuôn mặt kỳ lạ trông giống khuôn mặt con người từng gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Cừu có khuôn mặt người

Hồi tháng 5 vừa qua, thông tin và hình ảnh về một chú cừu được một nhân viên thú y làm việc tại một ngôi làng gần Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình.

Chú cừu có đầy đủ các bộ phận giống như người

Với khuôn mặt đầy đủ các bộ phận môi, mũi và cằm riêng biệt, con vật đột biến kỳ lạ này khiến không ít người liên tưởng tới sinh vật lạ bước ra từ bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó.

Với hình dạng kỳ dị, chú cừu non khiến dân làng hoảng sợ

Được biết, chú cừu non này chào đời bằng phương pháp đẻ mổ. Nó đã chết ngay sau khi chào đời ít phút.

Nó đã chết sau khi chào đời không lâu

Mặc dù nguyên nhân của hiện tượng đột biến này vẫn không xác định được nhưng các bác sĩ cho rằng, lượng vitamin A dư thừa trong quá trình ăn uống của cừu mẹ chính là "thủ phạm" đứng đằng sau.

Lơn con giống người ngoài hành tinh

Hồi năm 2011, những người dân thuộc ngôi làng xa xôi của Guatemala đã kinh hãi khi chứng kiến chú lợn con vừa mới sinh ra nhưng mang... khuôn mặt người.

Trong cùng một đàn lợn sơ sinh gồm 11 con, chỉ duy nhất một cá thể khiến mọi người sợ hãi vì cái đầu quá kỳ dị, trên khuôn mặt vừa có những nét giống người, nhưng cũng vừa giống các nhân vật thường xuất hiện trong các bộ phim giả tưởng về người ngoài hành tinh.

Nhiều người cho rằng chú lợn có khuôn mặt giống người ngoài hành tinh

Một nông dân cho biết, anh đã bị sốc thực sự vì khuôn mặt chú lợn. Trong khi đó, một bộ phận dân làng lo sợ sự xuất hiện của chú lợn kỳ dị này như đem đến một lời nguyền, sự trừng phạt hoặc có thể là hậu quả của vật thể lạ ngoài hành tinh (UFO), vì khi chú lợn này được sinh ra vào ban đêm, một đốm sáng lạ đã xuất hiện trên bầu trời.

Tuy nhiên, một quan chức chính quyền địa phương đã khẳng định: "Khuôn mặt dị dạng của chú lợn này là do đột biến gen, có thể do ảnh hưởng từ yếu tố di truyền hoặc ô nhiễm môi trường". Hiện, thể trạng của chú lợn này rất yếu, cử động rất hạn chế, run rẩy và không thể tự ăn mà được nuôi bằng sữa qua một ống tiêm.

Sơn dương kỳ dị

Năm 2012, một đoạn video về hình ảnh chú sơn dương con ra đời với khuôn mặt kỳ dị. Nhiều ý kiến cho rằng đây là sinh vật đến từ hành tinh khác, bởi nó mang hình hài động vật nhưng lại có phần đầu giống hệt con người.

Ngoài khuôn mặt kỳ lạ, chú sơn dương còn có đến 8 cái chân

Được biết, chú sơn dương này còn có 8 cái chân - gấp đôi một con bình thường cùng loài. Hình ảnh đáng sợ về nó xuất hiện trong thời điểm "Ngày tận thế" đang đến gần càng khiến nhiều người hoang mang, sợ hãi.

Lợn mẹ đẻ ra "quái vật" lợn con trông giống trẻ sơ sinh

Tháng 10/2012, nhiều người dân ở tỉnh Bình Phước xôn xao về việc con heo của vợ chồng chị Thị Khoai, dân tộc Stiêng ở ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước sinh được một heo con có hình dạng giống trẻ sơ sinh.

Chú lợn con giống như một đứa trẻ sơ sinh có lưng thẳng

Theo lời của chị Khoai, con heo con được gọi là giống người bởi nó có hình hài giống một đứa trẻ sơ sinh. Lúc sinh ra, con heo này chừng 1kg. Đầu tròn, toàn thân không có lông, da trơn, lưng rất thẳng.

Con heo có hình thù giống đứa trẻ được vợ chồng chị đem vào ủ ấm. Tuy nhiên, chỉ được vài giờ sau khi sinh, nó đã chết.

Được biết, con heo nái nhà chị Khoai nuôi đã được ba năm và đây là lần thứ hai nó sinh con. Lần sinh đầu tiên, nó cho "ra lò" 3 chú heo con hoàn toàn bình thường.

 Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo Nguoiduatin

Xem video: Rùng mình xem người phụ nữ chuyên thịt rắn độc ngâm rượu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news