Tin mới

Những trường hợp giống nhau như đúc dù cách xa cả thập kỷ

Chủ nhật, 05/07/2020, 09:30 (GMT+7)

Dù không cùng chung huyết thống, cách xa nhau cả thập kỷ nhưng họ lại giống nhau như tạc tượng, được ví như "luân hồi" từ kiếp trước.

Cụ thể mới đây trên mạng xã hội, nhiều người thích thú truyền tay một video kèm caption: "Kiếp trước viết, kiếp này thì sao nhỉ".

Nội dung video ghi lại hình ảnh các nhà văn, nhà thơ "vang bóng" của Việt Nam như Nam Cao, Xuân Quỳnh, Thanh Thảo, Nguyễn Duy... đến những nhân vật lịch sử nổi tiếng trên thế giới như Thiên Hoàng Minh Trị. Điều đáng nói, các bạn học sinh được mang ra so sánh với nhân vật nổi tiếng này đều có các nét tương đồng trên khuôn mặt.

Sự giống nhau đến khó tin này đã khiến không ít người tỏ ra ngỡ ngàng, cho rằng phải chăng đây là sự "luân hồi chuyển kiếp" ở đời thực của các nhân vật nổi tiếng.

Những hình ảnh của các bạn học sinh giống với những nhân vật nổi tiếng trong quá khứ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trước đó, một số nhân vật nổi tiếng của Hoa Ngữ cũng khiến công chúng ngỡ ngàng vì sở hữu gương mặt giống với người ở quá khứ, hay người ở thế giới hiện đại nhưng cách nhau nhiều tuổi.

Phạm Băng Băng như là chị em song sinh với một cô gái trong bài báo được in ra từ năm … 1932. Nét mặt với sống mũi cao, đuôi mắt dài lúc nhìn nghiêng của cả hai khiến nhiều người phải giật mình. Điều đáng nói, cô gái này có tên là Dương Lục Nhuận, cũng là một diễn viên nổi tiếng của thời kỳ đó. Liệu đây có phải là một kiếp luân hồi?

Không ai có thể ngờ được một nam thần đầy nét quyến rũ như Bành Vu Yến lại có gương mặt giống với Obama. Tấm hình bên trái được chụp vào năm 1977, nhìn qua phong cách của bức ảnh cũng có thể nhìn thấy chúng ở một thời đại khá xa rồi. Tấm hình này được Obama chụp chung với đồng đội bóng rổ của mình. Khi những tấm hình này được đăng tải thật sự mang không ít bất ngờ đến cho người hâm mộ.

Lưu Đức Hoa có khuôn mặt rất giống với Mặc Tử - cổ nhân thời xưa. Ngoại trừ sườn mặt rất giống nhau thì lông mày, khí chất điềm đạm, đến mũi.. cũng đều rất giống nhau, giống như là đúc từ một khuôn ra vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news