Tin mới

Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam được kỳ vọng "tỏa sáng" ở vòng 14 V-League 2015

Thứ sáu, 03/07/2015, 17:38 (GMT+7)

Trở về sau SEA Games 28, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã lập tức xung trận tại V-Lague 2015. Thế nhưng, ngoài Huy Hùng của QNK.Quảng Nam ghi bàn thì còn lại đều im hơi lặng tiếng.

Trở về sau SEA Games 28, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã lập tức xung trận tại V-Lague 2015. Thế nhưng, ngoài Huy Hùng của QNK.Quảng Nam ghi bàn thì còn lại đều "im hơi lặng tiếng".

Mặc dù thi đấu với mật độ khá dày đặc tại SEA Games 28 nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam đã lập tức trở lại CLB chủ quản để thi đấu tại mặt trận V-League. Thế nhưng ở vòng 13 diễn ra tuần trước, Huy Hùng một tiền vệ phòng ngự ghi được một bàn thắng trong trận QNK Quảng Nam giành chiến thắng 4-1 trước Khánh Hòa. Trong khi đó, những cầu thủ được kỳ vọng như Công Phượng, Huy Toàn, Phi Sơn hay Mạc Hồng Quân đều "tịt ngòi". 

Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam chưa khẳng định được mình sau SEA Games 28

Ở vòng 14 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này, những tuyển thủ U23 Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Tâm điểm vẫn là những cầu thủ HAGL là Công Phượng và Văn Toàn. Trở về sau SEA Games 28, Công Phượng đã ra sân trong 3 trận đấu liên tiếp (2 Cúp QG và vòng 13 V-League 2015) nhưng cầu thủ số 44 này vẫn chưa tìm được bản lĩnh của số 10 trong màu áo ĐT U23 Việt Nam. 

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp HAGL giành được 3 điểm sau chuỗi 8 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng. Trong khi đó, khả năng ra sân của Văn Toàn vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương, vì thế gách nặng "săn bàn" sẽ đặt nặng lên đôi vai Công Phượng. Tuy nhiên, Hải Phòng được biết đến với hàng phòng ngự rất chắc chắn và họ đã từng "bắt chết" Công Phượng ở lượt đi nên việc tiếp tục hóa giải ngòi nổ số một của HAGL ở trận đấu này chắc chắn sẽ tiếp tục được thực hiện. 

Võ Huy Toàn đã ghi điểm với HLV Lê Huỳnh Đức và được xuất phát chính trong trận gặp Đồng Nai. Huy Toàn thay Quốc Anh trấn giữ hành lang trái và anh đã làm rất tốt nhiệm vụ quấy phá của mình bên cánh này. Tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng cầu thủ chạy cánh của ĐT U23 Việt Nam đã góp phần mang lại cho SHB Đà Nẵng 1 quả phạt đền đầu hiệp 2 và giúp Fraser có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2015. Với phong độ này, Huy Toàn được kỳ vọng sẽ "nổ súng" trong chuyến làm khách trước Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần này. 

 

 

 

 

 

 

Một chân sút khác cũng gây thất vọng không kém Công Phượng chính là Mạc Hồng Quân. Tiền đạo Việt Kiều này được HLV Đinh Cao Nghĩa sử dụng một cách hết sức dè dặt. Dường như mật độ 3 ngày/trận tại SEA Games 28, cùng những chương trình ngoài lề sau khi trở về Việt Nam của Hồng Quân quá dày đặc, khiến anh hầu như chỉ được tin dùng trong 1 hiệp. Ở trận đấu gần nhất với SLNA tại vòng 13, chân sút của U23 Việt Nam cũng chỉ được tung vào sân trong 45 phút cuối và hiệu quả mà anh mang lại là không đáng kể. Trong chuyến làm khách trước Đồng Tháp vào cuối tuần này, Hồng Quân hy vọng sẽ ghi bàn để phá dớp "tịt ngòi" chuỗi trận liên tiếp.

Bên cạnh đó, SLNA là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28, với những cái tên nổi bật như Phi Sơn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng... nhưng khi trở về CLB, họ không thể tái hiện kỳ tích như trên đất Singapore. Ngược lại, họ lại chưa thể hiện được nhiều trong khi SLNA đã thua 2 trận đấu liên tiếp. Cuối tuần này, SLNA sẽ đối mặt với nhà ĐKVĐ V-League trên sân Gò Đậu, trong khi Phi Sơn không dám kỳ vọng sẽ tỏa sáng mà NHM hy vọng cặp đôi trung vệ Mạnh Hùng - Ngọc Hải thi đấu chắc chắn trước hàng công rất mạnh của B.Bình Dương. 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news