Tin mới

Những ưu điểm của Totolink T6 mà bạn không thể bỏ qua

Thứ tư, 24/07/2019, 15:38 (GMT+7)

Ngày nay, công nghệ Mesh wifi ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, độ tiện dụng, hơn thế là những tính năng ưu việt và những trải nghiệm thú vị mà chúng mang lại.

 

Totolink T6 – Mesh Router thông minh

Totolink T6 là một giải pháp wifi hoàn hảo cho gia đình bạn, với công nghệ mesh wifi giúp cho hệ thống mạng được kết nối một cách liền mạch và thông suốt. Bạn chỉ cần kết nối với nguồn điện, tất cả các thiết bị T6 sẽ ngay lập tức thiết lập mạng không dây mạnh mẽ với vùng phủ sóng rộng 300 mét vuông đến từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu kết nối Internet băng thông rộng của smartphone, laptop, máy tính bảng… Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm nổi bật đáng chú ý trên T6 nhé!

● Thiết kế thẩm mỹ, sang trọng

Với thiết kế nhỏ gọn, không kém phần sang trọng, với tone trắng thanh thoát càng tôn thêm nét thời thượng của sản phẩm và tăng lên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

● Hệ thống Mesh Wi-Fi băng tần kép tốc độ 1200Mbps

T6 tương thích với chuẩn công nghệ tiên tiến nhất 802.11ac nên cho phép tốc độ lên đến 1167Mbps, giúp bạn xem phim HD và chơi game online. Ngoài ra, T6 còn xóa tan nỗi lo về “góc chết”, giờ đây bạn đã có thể kết nối liền mạch với một mạng wifi duy nhất và truy cập wifi ở bất kì đâu trong ngôi nhà của mình một cách thoải mái mà không cần thêm thiết bị mở rộng sóng hay thiết bị hỗ trợ nào.

● Công nghệ Beamforming giúp cải thiện tốc độ truyền sóng không dây.

Nhờ có được công nghệ thông minh Beamforming, T6 có khả năng tập trung tín hiệu sóng không dây, điều hướng sóng wifi trực tiếp đến thiết bị đang sử dụng, giúp tăng cường hiệu suất truyền tải và độ rộng phủ sóng.

● Mạng Mesh thông minh chỉ với 1 chạm

T6 được thiết kế với một nút T, chỉ cần chạm giữ nút T trong vòng 3s, mọi thiết bị T6 sẽ kết nối với nhau, tạo thành một mạng Mesh phủ rộng, đáp ứng mọi nhu cầu không dây và phủ sóng mọi góc chết trong ngôi nhà của bạn

● Sử dụng công nghệ MU-MIMO tiên tiến.

T6 sử dụng công nghệ MU-MIMO tiên tiến, cho phép nhiều thiết bị truy cập vào cùng lúc với tốc độ Wi-Fi nhanh gấp 3 lần so với các loại Router thông thường.

● Tính năng Roaming tự động

Với một lợi thế to lớn, được tích hợp tính năng Roaming, T6 cho phép tự động thay đổi giữa các mạng không dây, mà bạn không phải sợ mất tín hiệu hay mất gói tin dữ liệu, từ đó cho bạn truy cập wifi ở bất kì vị trí nào trong nhà bạn

● Kiểm soát truy cập với tính năng Multiple – SSID

Với tính năng này, bạn có thể tạo nhiều điểm truy cập và giới hạn băng thông, nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật cho mạng nội bộ.

Chúng tôi vừa điểm qua một vài ưu điểm của Mesh router Totolink T6, với T6 bạn có thể lắp đặt cho gia đình, quan cafe, văn phòng, nhà cao tầng hay thậm chí là các spa đều rất thích hợp. Để biết rõ hơn về các tính năng cũng như thông số kỹ thuật bạn có thể truy cập website TOTOLINK VIỆT NAM để nắm được chi tiết.  Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các tiêu chí để chọn một thiết bị Mesh wifi ứng ý, cũng như xem thêm các đánh giá khách quan về các dòng mesh hiện nay tại VietReview.vn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news