Tin mới

Những vị đại gia ô danh, tù tội vì ham "của lạ"

Thứ bảy, 22/11/2014, 18:51 (GMT+7)

Không ít những vị đại gia lắm tiền nhiều của chỉ\nvì “nông nổi” nhất thời  và sở thích mua\nvui bằng “của lạ” đã dính vào những mối quan hệ ngoài luồng khiến danh dự bị mất\nđi, thậm chí là phải vào tù.

 

 

 

Không ít những vị đại gia lắm tiền nhiều của chỉ vì “nông nổi” nhất thời  và sở thích mua vui bằng “của lạ” đã dính vào những mối quan hệ ngoài luồng khiến danh dự bị mất đi, thậm chí là phải vào tù.

 Đại gia Huy “máy nổ” và nghi án hiếp dâm

Những ngày gần đây, dư luận ở Đà Nẵng xôn xao về vụ việc đại gia nổi tiếng giàu có lắm tiền bậc nhất chốn Đà thành, ông Lê Bá Huy (còn gọi là Huy "máy nổ", 48 tuổi) bị thiếu nữ N.Y (21 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) tố hiếp dâm.

Được biết, đại gia Huy “máy nổ” nổi tiếng với hàng hoạt những căn biệt thự sang trọng ven biển, nhà hàng, quán cà phê hoành tráng được đầu tư hàng chục triệu USD cùng những căn nhà mặt tiền nơi khu phố đất vàng, đất kim cương chốn Đà Thành, đại gia Lê Bá Huy (Huy “máy nổ”, Giám đốc Công ty lắp máy miền Nam tại Đà Nẵng) được xem là người giàu có nhất nhì Đà Nẵng. Chính căn biệt thự biển của đại gia Huy “máy nổ” là nơi cô diễn viên múa N.Y tố cáo bị đại gia Huy máy nổ hiếp dâm vào đêm 1/11.

Thiếu nữ H.Y trong buổi đối chất 

Trước đó, theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí trên địa bàn Đà Nẵng, vào tối 1/11, thiếu nữ Y. cùng bạn đi ăn tối với đại gia Huy. Sau đó ông Huy chở bạn của Y. về, và chở cô đi lòng vòng các tuyến đường ven biển khu vực quận Sơn Trà.

Thấy thế, thiếu nữ Y. nói ông Huy chở về nhà nhưng ông Huy không chở về mà chở tới khu biệt thự của mình ở ven biển.

Sau đó, ông Huy đưa thiếu nữ Y. đi tham quan biệt thự của mình. Khi đang tham quan ở tầng hai, ông Huy đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với thiếu nữ Y..

Theo nội dung trong đơn cầu cứu, thì sau khi đè thiếu nữ Y. xuống giường, Y. dọa sẽ gọi cảnh sát và ông Huy đã nói là cứ gọi đi, không có ai đâu, gọi cũng không ai nghe đâu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra rõ vụ việc. Tuy nhiên, qua sự vụ này, cái tên Huy ‘máy nổ’ không chỉ nổi danh ở sự giàu có mà còn được biết đến với một scandal ầm ĩ.

Ba “đại gia” “giải đen” bằng bản án 21 năm tù

Ngày 29/9/2008, TAND TP. Quy Nhơn (Bình Định) tuyên phạt Trần Thế Vinh (47 tuổi, nguyên Phó giám đốc Công ty TNHH Thế Vũ) 7 năm tù; Nguyễn Văn Ngọc (55 tuổi, nguyên kế toán trưởng bưu điện huyện Tuy Phước) 7 năm tù; Lê Văn Yên (56 tuổi, kinh doanh vận tải) 7 năm tù về tội “Mua dâm người chưa thành niên”.

Bị cáo Vinh đã mua dâm 12 bé gái, bị cáo Ngọc mua dâm 8 bé gái, bị cáo Yên mua dâm 4 bé gái. Tại phiên tòa, các bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ án được coi là chấn động tại Bình Định trong một thời gian dài.

Theo cáo trạng, từ tháng 7/2007, qua quen biết, Ngọc mua dâm với Loan, sau đó, đề nghị Loan có “em gái” nào còn trinh thì giới thiệu để Ngọc và những “đại gia” khác “xả xui”. Nhận thấy món hời, Loan đã cùng người tình và một số bị cáo trên dụ dỗ, ép buộc, thậm chí doạ dùng dao lam rạch mặt 17 em gái độ tuổi từ 14-18 để bán dâm cho Ngọc, Vinh, Yên với giá mỗi lần từ 4-5 triệu đồng. Sau mỗi lần ép buộc các em “đi khách”, Loan chỉ đưa cho các em nhiều thì 100.000 đồng, có khi chỉ 30.000 đồng chỉ đủ cho các em đi xe ôm về nhà.

Nữ kiện tướng giúp đại gia săn “của lạ”

Năm 2012-2013, dư luận xôn xao về vụ án nữ kiện tướng vật quốc gia giúp đại gia “giải đen” bằng gái trinh.

Theo cáo trạng, Trần Quang Chiến (45 tuổi, Đông Anh, HN; nguyên giám đốc doanh nghiệp lớn) muốn quan hệ tình dục với “con gái nhà lành” để giải đen trong các phi vụ làm ăn. Chiến nói ý định với Nguyễn Thị Quy (26 tuổi, cựu kiện tướng quốc gia môn vật ở hạng 59kg). Nguyễn Văn Tuân (19 tuổi, SV Đại học Thể dục thể thao) được Quy rủ tham gia kế hoạch này.

Nghe Chiến hứa thưởng một triệu đồng nếu tìm được gái “trinh”, Tuân nghĩ đến H., cô sinh viên mới quen. Ngày 14/5/2012, Tuân rủ H. về nhà Quy ăn uống. Đại gia Chiến được mời đến xem “hàng”.

Trong lúc ăn, cả nhóm cố tình chuốc cho cô sinh viên uống nhiều bia. H. say và bị Chiến đưa vào giường… Phát hiện bị xâm hại tình dục, cô gái kháng cự nhưng không được.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news