Tin mới

Những "kho" đồ chơi tình dục hàng trăm đến hàng nghìn món

Thứ năm, 23/10/2014, 10:52 (GMT+7)

Dù không được buôn\nbán công khai nhưng thị trường đồ chơi tình dục ở Việt Nam được ẩn mình dưới\ncái tên công cụ hỗ trợ tình dục vẫn âm thầm hoạt động và luôn nhộn nhịp.

Dù không được buôn bán công khai nhưng thị trường đồ chơi tình dục ở Việt Nam (được ẩn mình dưới cái tên công cụ hỗ trợ tình dục) vẫn âm thầm hoạt động và luôn nhộn nhịp.

 

Tuy nhiên, do các sản phầm này là hàng cấm nhập khẩu nên hầu hết hàng tuồn về Việt Nam là hàng nhập lậu, không nguồn gốc xuất xứ. Rất có thể do đây là thị trường làm ăn tiềm năng, nên các đối tượng không từ luật pháp liên tiếp tìm cách tuồn hàng về Thủ đô. Đã có khá nhiều vụ bắt xe hàng lậu đồ chơi tình dục và đó đều là những lô hàng lớn

Đồ chơi tình dục chất đầy xe tải

Mới đây, sáng 22/10, tổ công tác Đội cảnh sát giao thông số 1 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) phối hợp với Đội quản lý thị trường số 5 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) làm nhiệm vụ trên cầu Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, phát hiện ôtô tải mang biển kiểm soát Hà Nội di chuyển qua cầu hướng vào nội thành.

Nghi xe chở hàng hóa không rõ nguồn gốc, lực lượng chức năng yêu cầu tài xế dừng lại để kiểm tra.

Kiểm tra hàng hóa trên xe, nhà chức trách phát hiện 290 sản phẩm đồ chơi tình dục các loại có nhãn mác Trung Quốc, trong đó có 117 sản phầm dành cho nam và 173 sản phẩm dành cho nữ. Người điều khiển xe không cung cấp được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hoá trên xe. Ước tính so bộ số hàng hoá trên tương đương khoảng 100 triệu đồng.

Cả "kho" hàng nghìn sản phẩm đồ chơi kích dụcbị bắt giữ

Trước đó, cuối tháng 5, Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm về công nghệ cao (Công an Hà Nội) phối hợp với lực lượng quản lý thị trường cũng kiểm tra hoạt động kinh doanh tại một công ty ở phố Nguyễn Ngọc Vũ (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy), phát hiện, thu giữ trong kho hàng gần 1.000 sản phẩm đồ chơi tình dục bất hợp pháp dành cho cả nam và nữ.

Ngày 21/5, Đôi 13 quản lý thị trường đã phối hợp cùng Đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) CATP Hà Nội bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam Vipcom (Cty Vipcom) tại số 16/219/61 ngõ 189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội).

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện Công ty trên kinh doanh các loại đồ chơi tình dục như Dương vật, âm đạo giả, búp bê tình dục, các loại thuốc chống xuấttinh, đồ chơi bạo dâm…

Một búp bê tình dục giống như người thật

Theo một cán bộ điều tra, phương thức bán hàng của Công ty Vipcom được thực hiện bằng cách đăng bán sản phẩm đồ chơi tình dục trên trang web: Shoptrai...com và shopmoi....com và một trang trên mạng xã hội Facebook.

Được biết, đồ chơi tình dục được bán ngày càng nhiều tại Hà Nội. Dù chưa hoàn toàn công khai nhưng đồ chơi tình dục thường được bán kèm tại các cửa hàng bán bao cao su, thuốc kích dục. Hầu hết các cửa hàng bán đồ chơi tình dục và rao bán công khai trên mạng Internet hoặc trên mạng xã hội facebook.

Các website buôn bán đồ chơi tình dục với số lượng lớn, mạng lưới mở rộng. Không những quảng cáo chi tiết mà giá bán “hàng sung sướng” cũng được niêm yết công khai. Các sản phẩm này đều được tiếp thị đầy đủ về công năng, hướng dẫn sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Chỉ cần gõ từ khoá tìm kiếm “đồ chơi tình dục” trên Google, ngay lập tức xuất hiện hàng trăm web chuyên bán mặt hàng này. “Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí. Chúng tôi dựa trên thông tin nhu cầu về đồ chơi tình dục của bạn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đảm bảo chi phí thấp nhất nhưng đem lại sự hài lòng tối đa”, một trang web quảng cáo ngay trên trang chủ.

 Qua khảo sát, hầu hết các trang web buôn bán đồ chơi tình dục đều không để địa chỉ cửa hàng.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news