Tin mới

Những vụ "chia tay đòi quà" chấn động mạng 2014

Thứ hai, 15/12/2014, 13:02 (GMT+7)

"Chia tay đòi quà” dường như đã trở thành một "trào lưu" trong giới trẻ trên mạng xã hội 2014. Hãy cùng điểm lại những vụ chia tay đòi quà đình đám nhất năm qua.

"Chia tay đòi quà” dường như đã trở thành một "trào lưu" trong giới trẻ trên mạng xã hội 2014. Hãy cùng điểm lại những vụ chia tay đòi quà đình đám nhất năm qua.

 

Chia tay đòi tiền chụp ảnh

Đầu tháng 8 năm nay, trên trang Facebook cá nhân của thành viên mạng có nickname H.N, sống tại TP.HCM đăng tải một đoạn status gây xôn xao bày tỏ sự phẫn nộ trước việc một thợ ảnh, là người yêu của cô gái này chia tay đòi lại tiền.

Những vụ chia tay đòi quà chấn động mạng 2014

Cô gái trẻ H.N bị người yêu đòi lại tiền chụp ảnh khi chia tay.

Theo đó, cô gái chia sẻ khi còn yêu nhau, anh chàng thường rủ cô đi chụp ảnh, nhưng đến khi chia tay thì quay lại đòi tiền chụp. 

Cô gái cũng không quên kể thêm tính xấu của người yêu cũ: "Cầm tiền của người khác để người ta đòi mỏi miệng không trả, phải để con này lên tiếng mới chịu trả?". Và cô gái kết luận về người yêu cũ: "Xấu người xấu cả nết". 

Sau khi được đăng tải đã thu hút khá nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng, bởi nó khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện "Chia tay đòi quà" từng gây xôn xao dư luận.

Thành viên H. Phương bày tỏ: “Hết chia tay đòi quà đến chia tay đòi tiền. Không hiểu các bạn trẻ bây giờ yêu nhau kiểu gì nữa. Một tí lại đưa chuyện tình cảm cá nhân lên Facebook để phơi ra cho thiên hạ xem. Bạn gái đừng nên làm như vậy!”, thành viên Hùng Mạnh bình luận. “Các bạn nên có cách giải quyết khác hay hơn chứ đừng lôi nhau lên mạng xã hội mà chửi nhau như vậy càng bị ném “gạch đá” thậm tệ hơn”.

Thành viên Duy Hiếu bày tỏ: “Mình thấy bạn gái này khá bức xúc nhưng lời nói lại mỉa mai. Nếu đúng là anh chàng thợ ảnh chia tay mà đòi lại tiền chụp ảnh thì đúng là hèn quá!”.

Xem thêm Video những tai nạn hài hước trên sàn Catwalk :

Chia tay đòi 700.000 

Ngày 6/7 năm nay, một cô gái trẻ có nickname M. đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của người yêu cũ với nội dung đòi tiền sau khi 2 người chia tay được một thời gian khá dài lên trang Facebook cá nhân.  

Những vụ chia tay đòi quà chấn động mạng 2014

Chia sẻ của cô gái M. tố người yêu đòi tiền sau khi chia tay.

Theo đó, cô gái đã chia sẻ nguyên văn đoạn tin nhắn được cho là của bạn trai gửi cho M. như sau: "H. à, anh T. đây. Em ơi đợt này anh có việc, hơi thiếu thốn. Mà hồi trước em còn vay anh 700k ấy. Sang tuần em cho anh xin lại được không? Em cứ qua nhà hoặc gặp anh ở trường đều được. Cảm ơn em". 

Được biết, M. đang sống ở Hà Nội. Trong khi đó, anh chàng người yêu cũ của cô là T., hiện đang là giảng viên của 1 trường Đại học tại Hà Nội. Ngoài ra, M. và T. từng học cùng trường ĐH Bách Khoa và đã yêu nhau suốt 3 năm đại học rồi chia tay được 1 năm nay. Nhưng sau đó, M. lại bất ngờ nhận được tin nhắn của người yêu cũ với nội dung... đòi lại 700.000 đồng mà anh cho vay trước đó.

Quá bất ngờ và uất ức, M. đã đăng tải đoạn tin nhắn này lên mạng cùng chia sẻ "Đúng là người ta bảo muốn biết bộ mặt thật của phụ nữ thì đợi sau khi tắm, còn muốn biết bộ mặt thật của đàn ông thì cứ đợi sau khi chia tay sẽ rõ. Nực cười... Đến nay đã hơn 1 năm chia tay rồi. Nói ra không phải khoe chứ gần 3 năm yêu nhau là cái quãng thời gian người đàn ông này chẳng có gì trong tay cả. Tiền đi ăn đi chơi hầu như đều là tiền mình đi dạy thêm, làm đêm làm hôm ở tổng đài mà có.” 

Bị bạn gái tố quỵt 18,9 triệu đồng 

Ngày 6/8, H.K.A (cựu thành viên nhóm nhảy nổi tiếng B.T tại Hà Nội) đã bị bạn gái tung lên mạng những chứng cứ tố anh đào mỏ. Câu chuyện nhanh chóng thu hút, gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Những vụ

Chân dung H.K.A - người bị bạn gái tố quỵt tiền sau khi chia tay.

Bạn gái của H.K.A, có nickname M.C đã đăng tải những dòng chia sẻ cùng ảnh chụp tin nhắn nhằm tố cáo bạn trai cũ thường xuyên ăn bám và thậm chí là quỵt số tiền 18,9 triệu đồng của cô. 

M.C cho biết lí do mà mình tố bạn trai là để mọi người "biết bộ mặt thật" của chàng trai, tránh cho các cô gái khác không bị lừa.

Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Mọi người đều tỏ ra cảm thông với cô gái trẻ khi có người yêu thực dụng, đồng thời cũng lên án gay gắt chàng thanh niên khi sống dựa dẫm bạn gái. 

Tuy nhiên, sau sự việc, H.K.A đã chính thức lên tiếng, xác thực sự việc này là có thật, đồng thời cũng nhận sai bản thân và xin lỗi mọi người. Số tiền 18,9 triệu đồng anh không nghĩ nó là nợ, anh không hề có ý định quỵt tiền hay đào mỏ bạn gái mà cho rằng, yêu nhau cho nhận là chuyện bình thường.

Cô gái Hà Nội tố bị bạn trai cũ lừa tình và lừa 800 triệu

Gần đây nhất, trên mạng xã hội lại xôn xao vụ việc một cô gái ở Hà Nội tố bị bạn trai cũ lừa cả tình lẫn tiền, và số tiền này lên tới 800 triệu.

Bên cạnh status tố bạn trai cũ, kèm cả ảnh, còn có tờ giấy vay tiền do chính bạn trai cũ viết, với số tiền lên đến 800 triệu, hiện tại trang cá nhân của T.T đang rất được cư dân mạng quan tâm.

Status tố bạn trai cũ lừa tiền của T gây xôn xao cư dân mạng.

Status tố bạn trai cũ lừa tiền của T gây xôn xao cư dân mạng.

Theo như những gì T.T chia sẻ trên Facebook, bạn trai cũ của cô (Tên P - sinh năm 1985) là một kẻ "siêu lừa", lừa tình và cả lừa tiền: "Từ lúc yêu cho đến tận lúc chia tay anh lúc nào cũng chỉ biết có tiền tiền tiền. Hỏi 10 người về anh thì cả 10 người yêu cũ của anh đều bị anh lừa tiền, đứa không có tiền nhẹ nhất cũng 50 triệu, người nhiều nhất cũng vài tỷ, đấy là còn chưa nói đến bạn bè anh, không sót một ai là anh không lừa cả...”

Theo như tờ giấy vay tiền T đăng trên trang cá nhân, người yêu cũ của cô là P đã viết giấy vay mẹ T tổng số tiền 800 triệu, vay từ ngày 24/5 hẹn tới 30/6 sẽ trả bác đầy đủ số tiền như đã hẹn.

Tuy nhiên, theo T.T chia sẻ trên Facebook, anh chàng này không những không trả đúng hẹn, mà còn buông lời xúc phạm T và mẹ cô: "Bây giờ anh lại nói cái giọng thích thì ... trả không thích thì thôi".

Chia sẻ của T.T đã khiến rất nhiều người quan tâm. Theo bạn bè T comment trên Facebook, T.T là một cô gái trẻ, đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội, là người sống tình cảm quá nên mới lâm vào cảnh này.

Hiện tại, T.T cho biết cô đang rất mệt mỏi vì bạn trai cũ không những không trả tiền, mà còn lăng mạ và xúc phạm T cũng như mẹ T. Gia đình T đã gửi đơn trình báo sự việc lên Công an quận Tây Hồ và công an T.P Hà Nội. Văn phòng thanh tra công an T.P Hà Nội mới đây đã gửi công văn xác nhận là đã tiếp nhận đơn của gia đình T.T.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news