Tin mới

Những vụ ly hôn đầy ồn ào của sao Việt

Thứ tư, 09/09/2015, 18:36 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân đình đám của sao Việt 

Sau những cuộc ly hôn đầy ồn ào của sao Việt

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Cuộc ly hôn đầy ồn ào giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tốn không ít giấy mực của báo chí khi đầu tháng 6/2014 khi diễn viên Lê Phương đệ đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Tháng 5/2015 Lê Phương xác nhận cuộc ly hôn đường ai nấy đi sau gần 3 năm với Quách Ngọc Ngoan.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Đầu tháng 1 năm nay, Lê Phương viết tâm thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không hoàn làm tròn trách nhiệm của một người cha. Cô chỉ trích Quách Ngọc Ngoan, trong khi mình phải “chạy từng hộp sữa” cho con thì Quách Ngọc Ngoan lại “ăn trắng mặc trơn” rồi lên báo rêu rao trách nhiệm nuôi con bằng những lời nói giả tạo.

Hơn thế nữa, Lê Phương khuyên chồng cũ hãy sống chân thật, đừng thanh minh bằng những câu chuyện giả nhân giả nghĩa vì "cây kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra". Cô còn yêu cầu chồng cũ không được lấy con trai ra để xây dựng hình ảnh, uy tín cho mình. Lê Phương chua chát tiết lộ, từ khi bé Cà Pháo ra đời, ông bà nội vẫn chưa từng gặp và biết mặt cháu trai.

 
Tin nhắn Quách Ngọc Ngoan đang tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV 

Đáp lại những lời tố cáo chồng cũ của Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trên trang cá nhân “Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em, nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ về cho con thì em không nhận và trả ngược lại” kèm theo 5 ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa anh và vợ cũ. Quách Ngọc Ngoan cũng tố Lê Phương đòi 1 tỷ đồng mới chịu ly hôn.

Quỳnh Chi - thiếu gia Trần Văn Chương

Cuộc hôn nhân đình đám giữa Quỳnh Chi và con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền vào năm 2011 khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi độ hoành tráng và xa hoa. 

Đám cưới xa hoa của Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tuy nhiên, cách đây không lâu khi hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Chi đã hé lộ nhiều mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng đại gia. “Tôi không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Tôi bị nói dối nhiều quá. Giá trị sống của họ và tôi khác biệt đến mức không thể dung hòa” là nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn,... Quỳnh Chi cũng hé lộ thêm rằng khi ở gia đình nhà chồng cô cũng không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, ăn loại sữa gì, ở nhà hay đi chơi. Hot girl xinh đẹp còn tố mẹ chồng cô là người phụ nữ độc đoán, trong gia đình không ai có tiếng nói ngoài bà. Ai trái ý bà tức là lựa chọn sống ngoài lề gia đình.

Quỳnh Chi cũng chua xót viết trên trang cá nhân rằng trong suốt nhiều tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đưa bé đến một nơi nào đó rất xa Việt Nam. Sau một thời gian im lặng, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng về mâu thuẫn giữa Quỳnh Chi và mẹ chồng. Anh chia sẻ sau khi gia đình gặp khó khăn trong việc kinh doanh phải chuyển về Sóc Trăng để làm lại từ đầu, anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng "Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng 'ngựa chết xuống đi bộ', miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu".

Quỳnh Chi và con trai. Ảnh: FBNV

Sống được một thời gian ở Sóc Trăng, Quỳnh Chi đã dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con trai nhỏ vì lý do cô có những hoài bão lớn mà gia đình chồng không giúp được do tài chính cạn kiệt chứ không phải do mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu như Quỳnh Chi nói.

Sau những lùm xùm quanh vụ ly hôn của hot girl Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương, hiện tại bé Trần Gia Phúc đang sống cùng với bố. Theo những lời chia sẻ của Quỳnh Chi trên trang cá nhân cả hai vợ chồng cô đã thỏa hiệp để bé Phúc được nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất.

MC Thành Trung - Thu Phượng

Câu chuyện ồn ào sau ly hôn giữa MC Thành Trung và Thu Phượng xảy ra trong một thời gian khá dài. Năm 2013, có nhiều thông tin Thành Trung và Thu Phượng ly hôn tuy nhiên cả hai đều phủ nhận, đến thời gian gần đây, cả hai mới chính thức xác nhận chuyện đổ vỡ bởi quá khác nhau về quan điểm sống.

Thành Trung và Thu Phượng thuở mặn nồng. Ảnh: Khám phá

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Phượng đã chia sẻ những góc khuất sau cuộc hôn nhân đã tan vỡ, cô không ngần ngại viết con gái cô sống thiếu thốn tình cảm từ nhỏ: "Có lẽ Anh không nuôi con nên Anh không hiểu 5 triệu - 7 triệu với một đứa nhỏ nó như thế nào đâu nhỉ? Nhưng em vẫn không nói một lời vì đó là anh cho con anh, chứ không phải cho em... Tiếp tục úp mở về lỗi lầm của chồng cũ, Thu Phượng cho rằng sai lầm lớn nhất của cô là cho con đi thi hát mà Thành Trung là ban giám khảo.Trong cuộc thi đó, ông bố đã loại con mà không nói với mẹ nó “nổi 1 lời”.

Thu Phượng và bạn trai mới. Ảnh: FBNV

Đáp lại những lời tố cáo của vợ cũ, MC Thành Trung không ngần ngại phản bác. Chia sẻ trên tờ Vietnamnet, Thành Trung tiết lộ, anh không còn ở với Thu Phượng bởi họ đã ly thân từ cuối năm 2011 đầu năm 2012. Tháng 5/2013, họ ra tòa ký vào đơn ly dị. Đến tháng 1/2014 mới là thời điểm bạn gái chấp nhận tình cảm và hai người công khai. Anh khẳng định lại việc này để bảo vệ cho bạn gái khi phải chịu nhiều điều tiếng thời gian qua. Thành Trung cho biết từ khi không ở với con, anh chưa thiếu trách nhiệm một tháng nào, mỗi lần gặp con anh luôn mua nhiều quần áo, quà cáp đầy đủ để phần nào bù đắp thiệt thòi cho con. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news