Tin mới

Bố mẹ báo tin mất tích, sự thật con gái bỏ nhà theo bạn trai

Thứ ba, 20/10/2015, 11:19 (GMT+7)

Các nữ sinh đều mất tích không có lí do khiến gia đình lo lắng, phải nhờ công an vào cuộc tìm kiếm nhưng thực chất khi tìm thấy, các nữ sinh này đang ở cùng bạn trai.

Các nữ sinh đều mất tích không có lí do khiến gia đình lo lắng, phải nhờ công an vào cuộc tìm kiếm nhưng thực chất khi tìm thấy, các nữ sinh này đang ở cùng bạn trai.

Sự thật về thiếu nữ 9x 'mất tích' bí ẩn sau giờ học

Sau hai ngày không thấy con về, đến ngày thứ 3, gia đình ông C.Đ.B đã vội vàng đến trình báo tại Công an phường Khương Đình (nơi trường cháu đang học tập) và Công an phường Đại Kim – nơi gia đình sinh sống vì nghi rằng cháu bị mất tích.

Theo đơn trình báo của gia đình, sáng 10/9/2015, cháu C.T.L (SN 1999) đi học tại trung tâm giáo dục thường xuyên T.X (phường Khương Đình). Học tiết đầu cháu bị đau bụng, xin cô giáo chủ nhiệm và bác bảo vệ về nhà. Tuy nhiên, cháu không mang xe đạp về mà để lại trường và đi bộ ra cổng.

Bình thường cháu L. tan học từ 11h đến 11h30. Nhưng hôm đó, đến giờ mà gia đình không thấy cháu L. về nhà nên sốt ruột, đã đi xe máy sang trường tìm cháu mà không thấy.Gia đình đã tìm tìm mọi nơi, hỏi mọi chỗ thân quen của gia đình và bạn bè cháu nhưng vẫn không có chút tung tích. Sau hai ngày tìm kiếm không có kết quả, gia đình đã tìm đến Cơ quan Công an để tìm sự trợ giúp.

Sau khi nắm bắt nội dung vụ việc, cơ quan điều tra nhận thấy có dấu hiệu của sự mất tích nhưng không rõ ràng. Tuy nhiên, với những trường hợp như gia đình ông B., cơ quan điều tra đã ra thông báo mất tích về các địa phương để tìm kiếm cháu L. Đồng thời, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm cháu L.

Dựa vào mạng xã hội Facebook, các mối quan hệ trong nhà trường, gia đình… các đồng chí công an đã tìm được L. có mối quan hệ với một người bạn trai hơn tuổi. Và đây cũng không phải lần đầu tiên L. bỏ nhà đi.

Qua điều tra biết được, ngày thiếu nữ L. mất tích, thực tế là L. đi sang nhà cậu bạn trai ở ngoại thành Hà Nội chơi và ở lại đấy. Được một vài hôm, gia đình người bạn trai đó bảo L. về nhưng L. không về mà nói dối rằng, về sẽ bị gia đình… đánh chết nên xin ở lại.

Không còn cách nào, gia đình bên đó gọi điện báo về cho gia đình cháu L. Sau đó, bố mẹ cháu L. đã báo lại cho bên Công an quận để phối hợp đưa cháu L. về nhà.

Nữ sinh “mất tích” đang ở cùng bạn trai quen qua mạng

Sáng 5/6, CAP Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, nhận được đơn trình báo của hai gia đình trú ở quận Hải An, về việc 2 con gái của họ là cháu Hà (SN 2001) và cháu Hạnh (SN 2000) đi vắng 2 ngày nhưng chưa về nhà.

Theo trình báo, trước khi đi, 2 cháu nói là đi bơi ở bể bơi Bến Bính (thuộc địa bàn phường Minh Khai).

Khẩn trương tìm kiếm, đồng thời rà soát các mối quan hệ của 2 nữ sinh, lực lượng công an cùng gia đình phát hiện 2 cháu gái đang ở tại một địa điểm thuộc phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân.

Tại đây còn có mặt Nguyễn Văn Quý (SN 1995) và em trai Quý là Nguyễn Duy Đức (SN 1996), trú tại quận Hải An, Hải Phòng.

Bước đầu, hai cháu Hà, Hạnh khai nhận quen biết Quý qua mạng xã hội. Trong thời gian 2 ngày vắng nhà, cháu Hạnh đã bị Quý gạ gẫm quan hệ tình dục.

Sự thật vụ nữ sinh “mất tích bí ẩn” sau khi thi học kỳ

Vào giữa tháng 4/2015, nữ sinh Trần Thu Phương (15 tuổi, học sinh một trường cấp 2 ở tỉnh Vĩnh Phúc) mất tích sau ngày làm bài thi kết thúc học kỳ. Gia đình sau đó đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy tung tích cô con gái 15 tuổi.

Trong lúc bế tắc, gia đình Phương biết Cục Cảnh sát truy nã tội phạm có chức năng truy tìm người mất tích nên đã làm đơn trình báo, đề nghị cơ quan công an giúp đỡ.

Theo gia đình nữ sinh này, hôm xảy ra sự việc, Phương vẫn đến trường cùng bạn bè. Người thân và giáo viên cũng không phát hiện Phương có biểu hiện bất thường trong sinh hoạt hàng ngày.

Tiếp nhận thông tin, Phòng 6 - Cục Cảnh sát truy nã tội phạm lập tức tổ chức truy tìm tung tích nữ sinh Trần Thu Phương.

Cơ quan chức năng đã dựng lại các mối quan hệ của nữ sinh 15 tuổi, đồng thời rà soát các địa điểm Phương thường lui tới. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát nắm được thông tin về một cô gái có độ tuổi, đặc điểm giống Phương đang sinh sống tại khu vực huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, cô gái trẻ có đặc điểm nghi vấn chính là Trần Thị Phương. Nữ sinh 15 tuổi này được nam thanh niên tên Tuân (trú ở xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc) đưa về nhà.

Theo lời Phương và Tuân, hai người mới quen nhau qua mạng xã hội facebook. Vào ngày lễ tình nhân năm 2015, Tuân bắt xe ra Vĩnh Phúc để gặp Phương. Từ đó, mối quan hệ giữa hai người càng thêm thân thiết.

Đến giữa tháng 4/2015, Phương nhắn tin bảo Tuân đến đón. Sau đó, Phương theo Tuân về nhà nam thanh niên này ở Thanh Hóa khiến gia đình cuống cuồng đi tìm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news