Tin mới

Những xu hướng thời trang năm 2016

Chủ nhật, 14/02/2016, 13:36 (GMT+7)

Các tín đồ thời trang luôn săn đón cho mình những món đồ thời thượng nhất. Xu hướng thời trang mà giới trẻ đang hướng đến trong năm 2016 đang khuấy động giới trẻ là gì?

Các tín đồ thời trang luôn săn đón cho mình những món đồ thời thượng nhất. Xu hướng thời trang mà giới trẻ đang hướng đến trong năm 2016 đang khuấy động giới trẻ là gì?

Thời trang yếm

 

Quần yếm bò được ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động và đậm nét cá tính. Mốt quần yếm đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Với một chiếc quần yếm bò bạn có thể tự tin và thoải mái dạo phố, picnic hoặc diện cả trong những bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè. Chiếc váy yếm chất liệu jean cũng không kém phần duyên dáng và cá tính. Váy jean khiến bạn gái trông dịu dàng và nữ tính hơn.

 

Quần culotes

Culottes là kiểu quần ống rộng dáng lửng rất cá tính và đang là xu hướng thời trang 2015, tiếp tục trở thành hình tượng thời trang 2016. Culottes đánh dấu sự trở lại ấn tượng với kiểu dáng cách điệu ấn tượng, phù hợp với thời trang hiện đại hơn. Kiểu quần này đã dần trở nên tinh tế, thanh lịch hơn khi được sử dụng các chất liệu cao cấp mà từ đó các tín đồ thời trang có thể sử dụng chúng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như dạo phố và mặc đi làm.

Kiểu Quần Culotes đến đầu gối thường được các bạn trẻ ưa thích

Kết hợp với áo khoác dài ngắn tùy theo trang phục, bạn gái trông sành điệu hơn nhiều 

Khoăn choàng cổ ngắn

Chiếc khăn quàng nhẹ nhàng, xinh xắn chính là lựa chọn đơn giản nhất giúp bạn “biến hóa” cho set đồ của mình hợp thời trang hơn. Chiếc khăn quàng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn hết sức nổi bật và cá tính cho diện mạo của bạn.

Những gợi ý khăn quàng cùng cách mix đơn giản mà dễ đẹp cùng những set đồ hè mà bạn nên thử.

 
 

Áo trễ vai

Bờ vai gợi cảm là điểm thu hút mọi ánh nhìn của bạn gái. Duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút e ấp đầy quyến rũ – không thật sự có nhiều món đồ thời trang hội đủ những tiêu chí trên.

Cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí lớn trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưa chuộng trong những ngày hè oi ả. 

 
 

Váy xếp ly

Chân váy xếp ly phối khá ăn ý với các mẫu áo sơ mi, áo kiểu, giày cao gót nữ tính và một chiếc thắt lưng bản nhỏ. Với nhiều ưu điểm cả về kiểu dáng lẫn chất liệu, chiếc chân váy xếp ly là trang phục đáng có trong tủ đồ bạn gái.

Được thiết kế với form dáng xòe kết hợp với những đường xếp ly khéo léo, chiếc chân váy sẽ đem đến cho bạn vẻ chuyên nghiệp khi đi làm, dịu dàng khi xuống phố. 

 
 

Túi xách vuông, chữ nhật

Với các tín đồ thời trang thì túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của bạn gái. Chọn cho mình một túi xách phù hợp với đồ sẽ giúp bạn gái tự tin hơn. Túi xách vuông luôn là một trong những lựa chọn của giới trẻ.

Với kiểu dáng hiện đại, vừa sang trọng lại trẻ trung, cấu trúc vuông khỏe khoắn mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần thời thượng cho người sử dụng.

 
 
 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news