Tin mới

Những bí mật ít biết về "ông trùm" của các chân dài

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:12 (GMT+7)

Nhà thiết kế Nicole Miller đã tiết lộ những điểm thú vị về tỷ phú Donald Trum mà công chúng chưa biết đến.

Nhà thiết kế Nicole Miller đã tiết lộ những điểm thú vị về tỷ phú Donald Trum mà công chúng chưa biết đến.

Mọi người đều nghĩ rằng họ biết Donald Trump, môt tỷ phú bất động sản, ông trùm truyền thông. Ngoài ra ngài Trump còn nổi tiếng là người đàn ông hiếu thắng và chua ngoa.

Nhà thiết kế Nicole Miller tiết lộ những thú vì về tỷ phú Trump

Tuy nhiên, theo nhà thiết kế thời trang Nicole Miller, ông có một tính cách khác bạn có thể không ngờ tới, mà chỉ những người bạn của ông mới biết được.

Theo video mà businessinsider đăng tải, Nicole Miller đã gặp Donald Trum  nhiều năm về trước trong một bữa tiệc. Bà miêu tả, ông Trump là một người đàn ông rất hài hước, thân thiện và dễ gần. Đặc biệt là thu hút ánh mắt của những người xung quanh, điều đó chứng tỏ rằng ông là một người đàn ông rất quyến rũ.

Ngài Trump còn là người đàn ông của gia đình, rất yêu quý các con của mình, đặc biệt là cô con gái. Vị tỷ phú chiều chuộng cô gái theo cách “hoang đường” mà bạn bè ông hay gọi.

Ông trùm hoa hậu Mỹ thực sự thích chiếc máy bay của mình, ông gọi đó là bạn gái của mình. Bên cạnh chăm sóc ông trên mỗi chuyến đi để vòng quanh khắp thế giới. Đặc biệt, vị tỷ phú này còn nổi tiếng là người lịch thiệp, bởi mỗi lần nhà thiết kế Nicole Miller mời ông đến thưởng thức show thời trang của mình, ông đều xem rất chăm chú và hưởng ứng bằng những tràng vỗ tay rất nhiệt tình.

Nhân Văn (theo businessinsider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news