Tin mới

Nhược điểm lớn không bao giờ Sơn Tùng M-TP để lộ khiến fan tò mò

Thứ tư, 12/02/2020, 17:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP hiếm khi nào đăng ảnh khoe phần thân dưới khiến fan luôn thắc mắc và đi tìm bí mật phía sau.

Sơn Tùng M-TP không còn là gương mặt xa lại trong showbiz. Nếu ai theo dõi nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ thấy, Sơn Tùng rất chăm chỉ đăng ảnh khoe thân nhưng chỉ để lộ phần thân trên mà hiếm khi nào để lộ phần thân dưới.

Điều mà giọng ca "Hãy trao cho anh" thường xuyên khoe chính là gương mặt. Bởi lẽ, Sơn Tùng sở hữu nét đẹp thanh mảnh, bờ môi gợi cảm.

Rất chăm chỉ khoe thân nhưng Sơn Tùng M-TP lại kiêng để lộ nhược điểm lớn. Ảnh internet

Cho đến thời gian gần đây, khi nam ca sĩ chăm chỉ tập luyện thì Sơn Tùng mới dám khoe phần thân trên còn phần dưới vẫn nhất quyết không khoe ra. Điều này khiến cộng đồng Sky vô cùng ngạc nhiên.

Được biết, Sơn Tùng có một nhược điểm lớn chính là đôi chân gày tong teo. Chính vì điều này mà nam ca sĩ hạn chế tối đa để lộ nhược điểm.

Sơn Tùng M-TP là ngôi sao trẻ dám dấn thân vào showbiz bằng một hướng đi mới với một chất liệu nhạc không giống ai. Chính sự khác biệt đã làm nên tên tuổi của Sơn Tùng ngày hôm nay.

Vừa qua, rộ lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chuẩn bị kết hôn khi cả hai dùng vòng đôi. Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch với nhau. Không còn giấu kín như bưng, cặp đôi còn thoải mái xuất hiện chung một khuôn hình chỉ có điều là chụp từ phía sau. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh trong ngày nghỉ lễ. Điều đặc biệt, cư dân mạng lại soi ra, nữ ca sĩ đi đôi giày giống hệt Sơn Tùng M-TP. Tiếp đến, netizen còn phát hiện Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm cùng đeo nhẫn đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news