Tin mới

Niêm phong quán cà phê nghi có người nước ngoài đột tử sau khi hút bóng cười

Thứ hai, 11/03/2019, 10:46 (GMT+7)

Ngày 11/3, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông ngoại quốc tử vong khi đang hút bóng cười tại quán cà phê trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/3 tại quán cà phê Smile 2 (phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).


Vào thời điểm trên, người đàn ông ngoại quốc sau khi hút bóng cười trong quán cà phê thì có biểu hiện ngất lịm trên ghế, 1 lúc sau nhân viên quán đến kiểm tra thì phát hiện đã tử vong.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, trung tá Nguyễn Quang Hội, phó trưởng công an quận Hoàn Kiếm, cho biết xác nhận sự việc và cho biết, chưa khẳng định được nạn nhân tử vong do hút bóng cười hay sử dụng các chất kích thích khác.

Liên quan đến vụ việc, sáng nay, quán cà phê Smile 2 xảy ra vụ việc đã bị cơ quan công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Theo BS. Nguyễn Trung Nguyên - Phụ trách Trung tâm Chống độc, cho biết thời gian qua, BV tiếp nhận khá nhiều trường hợp ngộ độc khí ôxít nitơ (N2O) do lạm dụng bóng cười, dẫn tới tổn thương thần kinh. Đa số các bệnh nhân nhập viện khi cơ thể có cảm giác tê bì, đi không vững, phấn khích, ức chế thần kinh...

Trên Trí thức trẻ dẫn lời BS. Nguyên, bóng cười thực chất là những trái bóng được bơm khí N2O. Sau khi hít khí này, cơ thể có cảm giác tê tê, phấn khích, cười ngả nghiêng. Tuy nhiên, khí N2O khi vào cơ thể, gây ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thần kinh và tim mạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news