Tin mới

Ninh Bình: Phát hiện xe khách 34 chỗ ‘nhồi’ 46 người giữa dịch Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020, 19:18 (GMT+7)

Cơ quan chức năng phát hiện một xe khách 34 chỗ ở Ninh Bình nhồi nhét người quá quy định giữa dịch Covid-19.

Theo tin tức từ Lao động và Dân trí, Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, đơn vị vừa phát hiện lập biên bản xử lý đối với một chiếc xe khách chở quá số người quy định. Đồng thời, đề nghị UBND huyện Gia Viễn xử lý đối với hành vi "không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19” theo Nghị định của Chính phủ.

Ảnh: Lao động

Trước đó, trên tuyến đường ĐT477, địa phận thị trấn Me (Gia Viễn), lực lượng CSGT Công an huyện Gia Viễn đã kiểm tra, phát hiện xe ô tô mang biển kiểm sát 90T-5299 do Vũ Văn Mến (trú xã An Bình, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) điều khiển, phạm lỗi chở quá số người quy định. Cụ thể, chiếc xe ô tô chỉ được chở 34 người nhưng đã “nhồi” lên 46 người trên xe.

“Hiện chúng tôi đã lập biên bản xử lý lỗi vi phạm chở quá số người quy định, đồng thời, đề nghị UBND huyện Gia Viễn tiếp tục xử lý đối với hành vi không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 (theo điểm C, khoản 4, điều 11, Nghị định 176/2013 của Chính phủ)”, Đại úy Lê Trường Thọ, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Gia Viễn cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news