Tin mới

Ninh Bình: Tìm thấy thi thể nạn nhân bị ô tô khách đâm văng xuống sông sau một ngày mất tích

Chủ nhật, 28/05/2017, 17:24 (GMT+7)

Sau hơn một ngày xảy ra vụ tai nạn, các thợ thuyền tìm kiếm đã tìm được thi thể người đàn ông ở cách hiện trường hơn 200 mét.

Sau hơn một ngày xảy ra vụ tai nạn, các thợ thuyền tìm kiếm đã tìm được thi thể người đàn ông ở cách hiện trường hơn 200 mét.

Liên quan đến vụ , vào lúc hơn 13h, ngày 28/5 cơ quan chức năng huyện Kim Sơn (Ninh Bình) phối hợp với Đội tìm kiếm cứu nạn đã phát hiện một thi thể ông Q., cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 200 mét về phía Bắc sông Ân.

Ninh Bình: Tìm thấy thi thể nạn nhân bị ô tô khách đâm văng xuống sông sau một ngày mất tích - Ảnh 1.

Người nhà đã xác nhận đó là ông Trần Ngọc Q. (SN 1955, trú thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn)

Như vậy sau hơn 1 ngày nỗ lực tìm kiếm qua nhiều cây số về phía Nam trên truyến sông Ân (căn cứ theo chiều dòng nước chảy xiết) lực lượng chức năng huyện Kim Sơn phối hợp với các thợ lặn đã lùng sục, thả lưới cả đêm nhưng không thấy thi thể nạn nhân. Sau khi chuyển hướng đi tìm ở phía ngược chiều dòng nước lên phía Bắc, các thợ tìm kiếm đã phát hiện thi thể nạn nhân trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đang xót thương theo dõi cùng gia đình.

Ninh Bình: Tìm thấy thi thể nạn nhân bị ô tô khách đâm văng xuống sông sau một ngày mất tích - Ảnh 2.

Vị trí nạn nhân bị văng xuống sông

Ninh Bình: Tìm thấy thi thể nạn nhân bị ô tô khách đâm văng xuống sông sau một ngày mất tích - Ảnh 3.

Lực lượng tìm kiếm nạn nhân

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã tiến hành các thủ tục theo trình tự pháp luật và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về làm lễ mai táng.

Trước đó, chiều 27/4, Đại tá Đinh Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 5h45 cùng ngày, tại cầu Trì Chính làm một người chết, một người mất tích.

Ninh Bình: Tìm thấy thi thể nạn nhân bị ô tô khách đâm văng xuống sông sau một ngày mất tích - Ảnh 4.

Người dân hiếu kỳ chứng kiến sự việc

Theo thông tin ban đầu, xe khách mang BKS 35B – 000.15 (chạy tuyến Kim Sơn – Mỹ Đình) do tài xế Dương Văn Tú (SN 1993, quê Yên Mô, Ninh Bình) điều khiển đi từ bến xe Kim Sơn đi Hà Nội. Khi đang đi từ phía bến xe Kim Sơn lên phía cầu Trì Chính, vừa đến đầu dốc chiếc xe bất ngờ mất lái, tông vào một người đi xe đạp và một người đi bộ tập thể dục đang đứng trên cầu.

Hậu quả làm ông Dương Công Th. (SN 1952, quê xã Kim Chính, huyện Kim Sơn) đang đi xe đạp tử vong tại chỗ. Người đi bộ thì bị hất văng qua thành cầu rơi xuống sông mất tích là ông Trần Ngọc Q. (SN 1955, trú thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn).

Không dừng tại đây, chiếc xe khách tiếp tục chao đảo lao đi, phía trước đối diện là một bác sĩ đang đi xe máy thấy vậy đã kịp thời để lại xe máy nhảy sang một bên nên đã thoát nạn. Còn chiếc xe máy bị găm chặt dưới gầm xe.

Nhận được tin báo, Công an huyện nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, phối hợp tìm kiếm nạn nhân bị mất tích.

(Theo Afamily/ Trí thức trẻ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news