Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được 'đẩy thuyền' với trai lạ mà không phải Chi Dân

Thứ hai, 10/02/2020, 15:07 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện xinh đẹp trong bộ hình 'ảnh cưới' được tung ra mới đây bên cạnh 'người tình màn ảnh' mà không phải bạn trai tin đồn Chi Dân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ hình ảnh chụp ảnh bên 'người tình màn ảnh' của mình kèm theo lời chú thích đầy ngọt ngào: "Sau khi được mẹ Mai đồng ý ..Chúng em đã vội vã thực hiện bộ hình cưới quanh xứ Huế".

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Sau khi bài đăng xuất hiện, nhiều người dành lời khen về vẻ đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc bên 'người tình màn ảnh' Lê Xuân Tiền. Đặc biệt là fan còn liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Dân mạng liên tục đẩy thuyền cặp đôi này với nhau. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền đóng cặp với nhau trong "Gái già lắm chiêu 3". Cả hai phối hợp ăn ý với nhau nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Chính câu chuyện tình yêu của họ cùng với bối cảnh hùng hậu, đoàn làm phim đã nhận về trăm tỷ đồng sau khi ra mắt.

Những hình ảnh đẹp xuất thần của Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Ảnh FBNV

Điều đáng chú ý trong những bức ảnh tình tứ này, Ninh Dương Lan Ngọc gọi đây là ảnh cưới khiến người hâm mộ thích thú. Dù chỉ là những lời nói nhằm mục đích giới thiệu phim nhưng nhiều người đã nhắc đến bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc là Chi Dân.

Dù đã có nhiều bằng chứng "bóc phốt" việc hẹn hò của Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò với Chi Dân nhưng đến nay cả hai vẫn chưa từng thừa nhận. Do đó, người hâm mộ rất mong chờ tin tốt từ cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news