Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ ảnh mang bầu to khi nằm trên ghế khiến fan giật mình

Thứ ba, 15/09/2020, 10:12 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi công khai mang bầu không lâu trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai hình ảnh diện váy bó sát màu hồng tươi trẻ kết hợp với đôi dép bệt cùng tư thế ngồi đầy thần thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng, điều đáng chú ý chính là hình ảnh vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên khiến người hâm mộ giật mình.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình ảnh bụng bầu. Ảnh FBNV

Không hổ là diễn viên tài giỏi, Ninh Dương Lan Ngọc còn tỏ ra khá mệt mỏi khi mang bầu nằm trên ghế. Dưới bài viết, nhiều bạn bè đồng nghiệp còn vào trêu nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" về những hình ảnh mang bầu này.

Cô nàng còn diễn rất sâu khi đăng tải hình ảnh mang bầu. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, nhìn kỹ thì thấy phần vòng 2 của nữ diễn viên to không bình thường. Điều này cho thấy việc mang bầu là giải. Nhiều người đoán rằng có lẽ cô nàng chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim nào đó cô phải vào vai phụ nữ mang bầu. Trên trang cá nhân, cách đó mấy hôm cô nàng vẫn diễn váy kheo vòng eo phẳng lỳ cùng nhan sắc xinh đẹp. Hơn nữa, Ninh Dương Lan Ngọc cũng mới xuất hiện trên truyền hình cách đây không lâu thì việc mang bầu này chắc chắn không phải thật.

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan NGọc. Ảnh FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là quý cô vàng mười trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh dẹp cùng tài năng diễn xuất được đánh giá cao, cô nàng trở thành nàng 'ngọc nữ" trong showbiz Việt. Thế nhưng, mặc hình ảnh "ngọc nữ", tính cách hài hước, lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến nhiều người thích thú.

Ngoài việc tự dìm mình với những pha lầy lội mà Ninh Dương Lan Ngọc còn thường xuyên đăng hình ảnh bày tỏ tình yêu mãnh liệt với một người đàn ông là nam thần xứ Hàn Lee Min Ho. Không chỉ mong muốn làm vợ mà cô nàng còn đăng cả hình cưới chế đứng bên cạnh "người trong lòng" của mình khiến nhiều người thích thú.

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên đăng ảnh muốn làm cô dâu trên trang cá nhân. Ảnh internet

Về đời tư thật thì Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Dù thường xuyên bị soi ra bằng chứng chứng minh tin đồn hẹn hò là thật nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng. Không những thế, Chi Dân còn có hành động phủ nhận chuyện yêu đương của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news