Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị Jun Phạm tố 'trộm' dép của khách sạn mang về nhà

Thứ năm, 19/12/2019, 17:56 (GMT+7)

Màn bóc phốt lầy lội của Jun Phạm với Ninh Dương Lan Ngọc lại một lần nữa được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ trên mạng xã hội

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh ngọc nữ màn ảnh Việt với nhan sắc xinh đẹp cùng đời tư khá sạch scandal. Vậy nhưng ngôi sao sinh năm 1990 còn là người rất hài hước. Không ít lần, mỹ nhân nhân này đăng những hình ảnh hoặc clip tự 'bóc phốt' chính mình.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 2 phút Jun Phạm vào tận nhà của Ninh Dương Lan Ngọc vạch trần chuyện cô 'ăn trộm' dép của khách sạn trong lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng về nhà được dân mạng chia sẻ lại nhiệt tình trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu giải thích trong video rằng mang đôi dép của khách sạn về là vì dép đi trong nhà hình con vịt của mình đã bị hư, hơn nữa đôi dép màu trắng này phối với đồ ở nhà cực hợp! Có vẻ như chưa thuyết phục được Jun Phạm, Lan Ngọc tiếp tục lý sự rằng trong đám cưới chỉ được ở phòng một mình, sợ người ta nghĩ mình… cô đơn nên đã quyết định mang luôn đôi còn lại về. Có khi phục vụ phòng lại tưởng cô mải "quẩy" hồ bơi đêm đó mà… rớt mất đôi dép cũng nên.

Cuối cùng, Lan Ngọc vẫn lầy lội nhắn nhủ Đông Nhi: "Xin lỗi chị Đông Nhi vì đã lỡ lấy luôn đôi dép khách sạn. Chị Nhi nhớ trừ tiền đôi dép vô tiền đi cưới của mình, khiến khán giả phải cười ra nước mắt!".

Được biết, đoạn video này Ninh Dương Lan Ngọc chỉ quay cho 'vui cửa vui nhà' vì bởi những đôi dép như thế này trong khách sạn hạng sang đều được thoải mái mang về nhà và việc dùng cụm từ 'ăn cắp' có vẻ hơi quá.

Chính tính cách vui vẻ của Lan Ngọc nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Vậy nên, dù đăng clip tự "dìm hàng" hay ảnh chụp trộm, lộ khuyết điểm, Lan Ngọc vẫn luôn được khán giả đón nhận bằng cái nhìn rất lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news