Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị vạch trần con người thật, thường làm điều khiến ai nấy chỉ muốn tránh xa

Thứ sáu, 11/12/2020, 14:54 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bị đàn anh vạch trần con người thật, đặc biệt là thường xuyên làm điều khiến ai nấy chỉ muốn "chạy mất dép".

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc bẽ bàng khi bị đồng nghiệp đăng đàn vạch trần con người thật với sở thích đặc biệt khiến ai nấy muốn "xa lánh", chạy mất dép.

Theo đó, đồng nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ loạt ảnh hậu trường về đêm "tố" nữ diễn viên khuya rồi vẫn "quậy banh nóc" với bản tính siêu nghịch ngợm khiến ai nấy phát hoảng.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến đồng nghiệp chạy mất dép vì bản tính tinh nghịch, tưng tửng của mình. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến đồng nghiệp muốn "xa lánh" khi liên tục cất tiếng hát cả đêm. Mà giọng hát của nữ diễn viên sinh năm 1990 thì chắc hẳn ai cũng biết "khủng" như thế nào rồi.

Qua chia sẻ này có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên đầy năng lượng, sôi nổi, tưng tửng và vô cùng đam mê ca hát, hát mọi lúc mọi nơi, hát bất chấp dù người nghe phản ứng thế nào đi chăng nữa.

Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích vì cư xử thiếu tế nhị với Thủy Tiên. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc dính không ít ồn ào từ chuyện tình cảm đến mối quan hệ với đồng nghiệp.

>> Xem thêm: Cường đô la 'ngựa quen đường cũ' vi phạm lời tuyên bố hùng hồn trước đây với Đàm Thu Trang

Về chuyện tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn chia tay với Chi Dân sau thời gian bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai cũng chưa từng lên tiếng chính thức về thông tin này.

Không chỉ gặp vận đen trong chuyện tình yêu, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây còn bị vạ lây trong cách ứng xử tại thảm đỏ với Thủy Tiên. Nữ diễn viên bị chê vô duyên, thiếu sự tinh tế. Trước sự cố này, Ninh Dương Lan Ngọc đã phân trần và cho biết mọi chuyện không như tin đồn mà chỉ là hiểu lầm. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn không ngừng bị đả kích, thậm chí còn bị anti-fan lập hội để nói xấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news