Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc can đảm khoe dấu vết căn bệnh khó nói xuất hiện trên người

Thứ ba, 03/03/2020, 11:28 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi tiết lộ chuyện mắc bệnh khó nói.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh khi diện chiếc áo trễ vai lả lơi gợi cảm kèm theo dòng chú thích: "Tấm hình chân thật của cô gái sắp bước qua tuổi 30 chưa qua chỉnh sửa, không app, không photoshop… Zoom để coi kỹ hơn, ghẻ tí tí trên người, còn da mặt láng không”.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ dấu vết ghẻ trên người. Ảnh FB

Động thái mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, dù lộ dấu vết của căn bệnh ghẻ trên người nhưng nữ diễn viên vẫn xinh như nữ thần.

Thời gian gần đây, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc luôn phủ sóng nhiều chương trình truyền hình. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc người gợi cảm, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây chú ý với tính cách lầy lội, hài hước của mình.

Không chỉ diện nhan sắc xinh đẹp mà Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá cao về diễn xuất.

Không chỉ tham gia các chương trình gameshow mà Ninh Dương Lan Ngọc còn lấn sân sang làm diễn viên và đạt thành công ở rất nhiều phim như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3,...

Sự nghiệp ngày càng thành công, về đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc chưa công khai mối tình với người nào. Thế nhưng, rất nhiều bằng chứng bị dân mạng tìm thấy nghi vẫn nữ diễn viên đang hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Dù liên tục bị chỉ ra rõ mồn một chuyện hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trong mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news