Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bỗng trở thành người thừa khi bị bạn thân 'lợi dụng' hẹn hò với Chi Dân

Thứ ba, 13/10/2020, 13:52 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc "ôm hận" khi người bạn thân nhất của mình lại "trở mặt" tranh thủ hẹn hò với bạn trai tin đồn Chi Dân giữa ồn ào chia tay.

Ninh Dương Lan Ngọc bỗng đâu trở thành người thừa khi lại quá đặt niềm tin ở bạn thân. Theo đó, cách đây không lâu, "bạn trai" của Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với bạn thân của nữ ca sĩ - ST Sơn Thạch.

Bạn thân và người tình tin đồn bỏ rơi Lan Ngọc đi hẹn hò với nhau. Ảnh internet

Trong lúc Ninh Dương Lan Ngọc đang bận rộn thì người bạn thân của nữ ca sĩ tranh thủ cơ hội "cướp" luôn bạn trai tin đồn đi hẹn hò, cà phê, tâm sự.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người còn dí dỏm bình luận cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc vì tin bạn mà mất người yêu: "Thôi xong, vậy là một cặp đam mỹ xuất hiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã mất bạn trai từ đây; Chị Lan Ngọc đã trở thành người thứ 3 trong cuộc tình này rồi; Đấy, ai bảo Lan Ngọc cứ dùng dằng đi, giờ mất luôn bạn trai rồi....".

Đây không phải lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc bị bạn thân và người tình tin đồn "bỏ rơi" để đi đánh lẻ với nhau. Được biết, ngoài đời đây là bộ ba vô cùng thân thiết với nhau.

Cả ba là những người bạn thân thiết ngoài đời. Ảnh internet

Thời gian qua Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân dính tin đồn chuyện tình cảm gặp trục trặc. Tin đồn xuất phát từ việc cả hai ít tương tác với nhau trên mạng xã hội hơn.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy tái mặt nhận hậu quả sau khi ép bản thân Giảm cân cật lực

Lan Ngọc - Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò bí mật. Ảnh internet

Kể từ khi bị nghi hẹn hò đến khi bị đồn chia tay, Lan Ngọc và Chi Dân chưa một lần lên tiếng. Nữ diễn viên chưa từng xác nhận đang yêu ai mặc cho mọi lời đồn đoán xung quanh. Bản thân Chi Dân cũng vậy. Cặp trai tài gái sắc luôn khiến fan phải tò mò về mối quan hệ thật sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news