Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc cay đắng vì bị miệt thị nặng nề hậu lộ ảnh bụng to vượt mặt

Thứ sáu, 18/09/2020, 10:20 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự về việc phải hứng chịu không ít lời miệt thị, chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Trong tập mới nhất của chương trình “Chị em chúng mình”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về những bất công trong xã hội hiện nay mà nhiều phụ nữ gánh chịu. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cay đắng vì phải chịu nhiều lời miệt thị, chỉ trích.

Lan Ngọc tâm sự cô muốn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ năng động, hài hước, lầy lội khi tham gia các gameshow trên sóng truyền hình. Cô công khai ‘thả thính’ các mỹ nam trên show chỉ để mang lại sự vui vẻ, tiếng cười cho mọi người.

Tuy nhiên, hành động này của Lan Ngọc lại nhận về vô số sự chỉ trích. Một số người còn cho rằng cô là con gái lẳng lơ, không bao giờ có chồng được. Trước những lời miệt thị cay nghiệt, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” phải chịu tổn thương tâm lý khá lâu. Sau đó, cô học được cách sống là chính mình, không bận tâm đến những điều tiếng, thị phi này.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi khoe hình ảnh bụng to vượt mặt khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra vòng 2 của nữ diễn viên không bình thường. Có lẽ Lan Ngọc đang chuẩn bị cho một vai diễn mới ra mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz. Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên, chân thực, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…Hiện tại, Lan Ngọc cũng là gương mặt quen thuộc phủ sóng trên nhiều show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news