Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc chịu chơi, bỏ đống tiền để thỏa mãn sở thích xa xỉ

Thứ tư, 04/12/2019, 11:56 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc không ngại bỏ ra một số tiền lớn chỉ để thỏa mãn đam mê của mình.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình choáng váng khi đập hộp khoe túi xách hàng hiệu hơn 100 triệu đồng. Đặc biệt, từ clip này, cư dân mạng tiếp tục phát hiện một bí mật to đùng của Lan Ngọc chính là cô nàng đang sở hữu rất nhiều đồ hiệu khủng trong nhà. Vốn là người kín tiếng, ít khoe khoang, nên fan không khỏi trầm trồ khi phát hiện ra sở thích xa xỉ của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe túi xách hàng hiệu mới mua. Ảnh internet

Thành công từ vai diễn trong "Cánh đồng bất tận", tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng được công chúng biết đến và yêu mến. Những năm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã gặt hái được nhiều thành công khi liên tục bội thu ở mảng phim điện ảnh. Đặc biệt, gần đây là bộ phim "Cua lại vợ bầu".

 

Ít khi khoe của nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Ảnh internet

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là gương mặt đắt show event, quảng cáo. Đến nay, cô nàng đã sở hữu trong tay khối tài sản khủng. Nên cũng không có gì khó hiểu khi Ninh Dương Lan Ngọc bỏ ra vài trăm triệu để mua một món đồ mình yêu thích.

Một góc trong căn hộ của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Ngoài tài năng, Ninh Dương Lan Ngọc còn được công chúng yêu mến bởi sự đáng yêu, tưng tửng. Cô nàng được gọi với cái tên khác là "thánh phá hit". Nữ diễn viên sẵn sàng hát mọi lúc mọi nơi và hát bất chấp.

Về chuyện tình yêu, Ninh Dương Lan Ngọc đang dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại một địa điểm. Tuy nhiên, Lan Ngọc và Chi Dân vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news