Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng nói một câu khi nhắc đến 'tiểu tam'

Thứ sáu, 14/08/2020, 17:16 (GMT+7)

Khi nói đến việc "tiểu tam" chen vào tình cảm của 2 người, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ có động thái rất nhẹ nhàng.

Những ngày gần đây, câu chuyện về người thứ ba đang là chủ đề nóng xuất hiện mọi nơi. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, sự xuất hiện của người thứ 3 đã làm cho rất nhiều người giật mình.

Mới đây, trong chương trình "Chị em chúng mình", chủ đề nhận được đông đảo sự chú ý đặc biệt là các chị em chính là nói về chuyện gặp người thứ 3.

Trước câu hỏi của Hương Giang: "Khi người đàn ông của mình Ngoại tình, chúng ta xử lý như thế nào?”. Ninh Dương Lan Ngọc là người trả lời đầu tiên "Có nên Đánh ghen hay không?".

Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ quan điểm của mình trước vấn đề nói đến "tiểu tam".

Đặc biệt, trước câu chuyện Thúy Ngân bị "cắm sừng", Ninh Dương Lan Ngọc ra mặt bày tỏ quan điểm của mình: “Nếu mà là một con người bình thường, chắc em cũng phải tát cho vài cái”.

Theo chia sẻ của Lan Ngọc trên truyền thông thì cô cũng từng vướng trong chuyện tình cảm thậm chí còn có lúc muốn trầm cảm. Tuy nhiên, sau tất cả, cô vẫn tự nhận thức được và vượt qua và phấn đấu có được thành quả như ngày hôm nay. Dù mới ở tuổi 30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đang được đánh giá là nghệ sĩ hạng A không chỉ xinh đẹp giành về nhiều hợp đồng quảng cáo mà cô còn là diễn viên đầy tài năng và triển vọng của màn ảnh Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc thành công ở tuổi 30.

Với tính cách hài hước, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia gameshow cũng để lại nhiều ấn tượng của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc vướng vào chuyện hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm này. Dù đã nhiều lần bị lộ các hành động xuất hiện bên nhau hay những lời vô tình tiết lộ của đồng nghiệp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giưc kín chuyện tình cảm của mình.

Nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò cùng Chi Dân nhưng vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news