Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc công khai gọi Chi Pu là chồng khiến fan hốt hoảng

Thứ hai, 28/10/2019, 08:19 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hốt hoảng khi cover lại hit của Chi Pu và còn công khai gọi nữ ca sĩ là chồng.

Mới đây, "thánh phá hit" Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan hoảng hốt khi tung clip cover lại ca khúc "Đóa hoa hồng" của Chi Pu. Bạn gái tin đồn của Chi Dân vừa hát vừa nhảy với loạt “vũ đạo” ngẫu hứng đều khiến cho người xem thích thú và không thể rời mắt.

Lan Ngọc cover lại hit của Chi Pu và công khai tình cảm gọi nữ ca sĩ là chồng. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ vô tư hát, mà cuối clip, Ninh Dương Lan Ngọc còn công khai gọi Chi Pu là chồng với lời nhắn: "Mong chồng đừng hốt hoảng”.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng trở thành ngôi sao được khán giả yêu mến qua những bộ phim ấn tượng. Không chỉ được yêu quý ở tài năng mà nữ diễn viên sinh năm 1990 còn gây ấn tượng với sự hồn nhiên, trẻ trung. Lan Ngọc được bạn bè và fan gọi với cái tên là "thánh phá hít". Cứ hit nào của ca sĩ qua giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc đều trở thành thảm họa nhưng theo một cách đáng yêu.

Dù luôn xuất hiện với hình ảnh vui tươi, trẻ trung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên bị đồn đang bí mật hẹn hò với Chi Dân. Mới đây, cả hai còn bị bắt gặp check-in tại Sa Pa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news