Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải hốt hoảng khi lộ mặt mộc trên truyền hình

Thứ tư, 15/04/2020, 11:44 (GMT+7)

Ngoài những hình ảnh lung linh thì cũng có những khoảnh khắc để lộ mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nàng 'ngọc nữ' muốn 'độn thổ'.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc thì không ai không biết đến nàng "ngọc nữ' không chỉ hài hước mà còn có nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của làng giải trí Việt. Điều đặc biệt hơn nữa là Ninh Dương Lan Ngọc còn được mệnh danh là nàng thơ mặt mộc khi thường xuyên công khai gương mặt không trang điểm của mình kể cả trên sóng truyền hình.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thăng hạng về cả sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Ngoài những hình ảnh xinh đẹp được chỉnh sửa kỹ càng thì những khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc để mặt mộc và bất chợt lộ trên sóng truyền hình thì lại để cho khán giả một cảm nhận khác về nhan sắc của nữ diễn viên.

Những lần để mặt mộc của nữ diễn viên khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước đó, trong chương trình "Chạy đi chờ chi", Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến nhiều người ghen tỵ khi để lộ khoảng khắc mặt mộc khi vừa ngủ dậy. Dù phản ứng của cô nàng hoảng hốt vì bị quay bất ngờ nhưng vẫn không thể nào "dìm" được nhan sắc xinh đpẹ cùng làn da trắng hồng, mịn màng khiến nhiều người mơ ước.

Dù vừa mới ngủ dậy và bất ngờ bị máy quay chiếu đến nhưng không thể dìm được nhan sắc của nàng Ngọc nữ

Có thể nói, nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc bất chấp mọi góc chụp. Dù đang chơi trò chơi khiến cơ mặt biến dạng nhưng làn da căng bóng của bạn gái tin đồn của Chi Dân vẫn khiến không ít người xuýt xoa.

Trong lúc chơi cũng không thể khiến làn da của Ninh Dương Lan Ngọc xấu đi.

Thậm chí khi ra đường Ninh Dương Lan Ngọc cũng để mặt mộc đẹp không tỳ vết.

Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thường xuyên quay video để lộ gương mặt mộc của mình khiến fan thích thú.

Ở nhà nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng không kém lúc trang điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news