Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả khôn khéo khi bị rơi vào tình thế khó xử về đời tư

Thứ ba, 29/09/2020, 11:07 (GMT+7)

Nổi tiếng là sao hạng A trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần bị vướng vào ồn ào đời tư và cách xử lý rất khéo léo của cô nàng.

Ninh Dương Lan Ngọc đang là ngôi sao đang lên trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc còn rất được yêu mến bởi tính cách nhí nhảnh cùng tài năng diễn xuất giỏi.

Chính vì nổi tiếng, người đẹp không tránh khỏi những thị phi xung quanh chuyện đời tư. Theo chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc trong một chương trình thì sau khi bước chân vào showbiz, cô đã không còn tính hiếu thắng, ba mặt một lời nói rõ khi đời tư của mình bị soi mói, thay vào đó là cô sẽ dành thời gian để giải quyết kín tiếng.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thành công trong sự nghiệp. Ảnh internet

Mặc những lời đồn ác ý có thể khiến tinh thần khủng hoảng thậm chí còn bị đồn là "con giáp thứ 13", Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận ra nhiều điều cho bản thân. Trên chương trình "Chị em chúng mình", mỹ nhân họ Ninh đã từng chia sẻ rằng có thời điểm sau khi kết thúc ghi hình nhân vật Nương trong phim điện ảnh Cánh đồng bất tận cô bị khủng hoảng, không dám ra đường vì bị đồn làm gái, rồi mua giải khiến cô đã từng có ý định từ bỏ nghề diễn.

Trước những ồn ào thị phi không biết từ đâu kéo tới, Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm thấy lại niềm vui trong nghề và bắt đầu quay lại với nghệ thuật.

"Tôi thấy cái ngu nhất trong cuộc đời tôi đó là sợ. Từ khi tôi bắt đầu thay đổi, chữ sợ đó biến mất khỏi cuộc đời tôi và có được một Ninh Dương Lan Ngọc như ngày hôm nay" - Lan Ngọc tâm sự.

Dù bị vướng vào ồn ào đời tư nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có cách xử lý khéo léo.

Không chỉ những thị phi liên quan đến sự nghiệp mà chuyện tình cảm của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng khiến công chúng rối não. Người duy nhất Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò chính là ca sĩ Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc bị vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh internet

Dù đã không ít lần bị tung hình ảnh được cho là đi chơi cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trong suốt nhiều năm nay. Thậm chí bị đồng nghiệp gài trả lời trên sóng truyền hình hay phỏng vấn với truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc để hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news