Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc 'đứng hình' trước câu nói thật lòng của 'bạn trai' S.T

Thứ hai, 02/12/2019, 10:59 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đứng hình mất vài giây trước câu nói thật lòng từ bạn trai tin đồn S.T Sơn Thạch - cựu thành viên nhóm 365.

Trong buổi họp báo ra mắt MV vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T lại khiến fan "đứng ngồi không yên" vì sự lầy lội và đáng yêu.

Tại sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận có quan hệ thân thiết hơn cả tình bạn với S.T. Nữ diễn viên cho biết, khi ở bên S.T Sơn Thạch cô luôn cảm thấy được bảo vệ và được chăm sóc như một người em gái: "S.T giống như chăm lo cho em gái nhiều hơn và tôi thích như vậy" - Lan Ngọc thừa nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc đứng hình trước câu nói của S.T. Ảnh internet

Trong lúc Ninh Dương Lan Ngọc đang lâng lâng cảm xúc trước sự chăm sóc của bạn trai tin đồn thì S.T nói một câu phũ phàng khiến cô nàng đứng hình: "Đừng có tưởng bở, ai người ta cũng làm như vậy hết". Để an ủi lại Lan Ngọc, S.T thừa nhận anh rất "mê" cô vì xinh, cá tính và hợp với tiêu chí của mình.

Trong bài phỏng vấn trên Thế giới trẻ, S.T cũng tiết lộ: "Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều, tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc đã thề không bao giờ phản bội nhau."


Trước đó không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc từng gây xôn xao khi tung ảnh chụp cùng Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò về quan hệ của của ba người. Bởi, S.T từng bị đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc. Sau đó, đến Chi Dân cũng bị nghi là bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Đến nay, mối quan hệ thực sự giữa bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc - S.T - Chi Dân vẫn là một dấu hỏi lớn với công chúng. Dù nữ diễn viên lựa chọn ai trong hai người thì vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news