Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi xưng 'vợ chồng' với người này: Lộ danh tính gây xôn xao

Thứ tư, 18/03/2020, 19:10 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh lầy lội với Chi Pu kèm theo dòng chú thích: "Mỗi khi 2 vợ chồng gặp nhau".


Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy sự lầy lội hài hước của hai cô gái này đã khiến nhiều người thích thú.

Điều chú ý hơn chính là cách xưng hộ thân mật của Ninh Dương Lan Ngọc với Chi Pu. Bởi trước đây, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với Gil Lê. Do đó, không ít người nghi ngờ về quan hệ của bạn gái tin đồn của Chi Dân.

Ảnh cắt từ clip

Trên trang cá nhân của Chi Pu cũng đăng tải đoạn clip có điệu nhảy được cho là khá "nhạy cảm" khiến dân mạng xôn xao.

Tuy nhiên, fan ngay lập tức vào thanh minh về mối quan hệ này. Hóa ra đây chỉ là cách gọi vui đùa của những cặp bạn thân, chơi lầy lội với nhau mà thôi.

Dân mạng thích thú vì độ lầy của cả hai

Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ biết đến là ngọc nữ với nhan sắc xinh đẹp trong làng giải trí Việt mà cô còn nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ với tính cách hài hước, lầy lội của mình. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia rất nhiều show truyền hình và đạt được nhiều thành tích cao về nghệ thuật.

Ninh Dương Lan Ngọc

Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên chia sẻ nhưng hình ảnh và clip hài hước lầy lội khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news