Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi tuyên bố 'tranh suất' hát trong đám cưới Đông Nhi

Thứ năm, 31/10/2019, 22:41 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố muốn trổ tài hát mừng trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan nghĩ ngay tới 'mối nguy hiểm'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh đã nhận được thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Điều đáng nói là trong hình ảnh này, nữ diễn viên còn tiết lộ thêm việc cô sẽ hát trong đám cưới của đàn chị.

Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ hát tại đám cưới Đông Nhi.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra lo lắng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ "banh chành" vì giọng ca "lừng danh" của Ninh Dương Lan Ngọc.

Đặc biệt, trước đó, "bạn gái tin đồn" của Chi Dân cùng loạt giọng ca khó đỡ như Sam, Diệu Nhi, Thu Trang muốn được hát mừng đám cưới của cặp đôi này.

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Cô ghi dấu ấn với lối diễn có chiều sâu, đa dạng. Đối lập với hình ảnh một cô gái xinh xắn, dịu dàng, thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh "siêu lầy". Nữ diễn viên được gọi với cái tên khác là "thánh phá hit". Bất kì bài hát nào mới nổi đều được Lan Ngọc cover "banh nóc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news