Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc hở bạo, dân tình soi chi tiết đỏ mặt

Thứ hai, 16/03/2020, 14:47 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã phá bỏ 'lời thề' không gợi cảm nhưng những hình ảnh mới đây lại đang chứng minh điều ngược lại.

Từng được biết đến là tiểu ngọc nữ của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên diện những trang phục hết sức nhẹ nhàng và kín đáo.

Từng tuyên bố rằng mình sẽ không mặc gợi cảm, song những gì mà Ninh Dương Lan Ngọc đang thể hiện thời gian gần đây lại khiến công chúng nhiều lần phải xem xét lại.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng táo bạo. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi choáng váng khi thường xuyên diện váy cực ngắn, đầm cúp ngực hở bạo khoe những chi tiết đỏ mặt.

Thậm chí 'vợ bầu' của Trấn Thành cũng không ngần ngại diện những bộ trang phục bó sát khoe thân hình gợi cảm của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình ảnh nóng bỏng. Ảnh: Facebook

"Gợi cảm là một đặc quyền của phụ nữ, Ngọc nghĩ người phụ nữ nào cũng thích bản thân mình gợi cảm trong mắt người đối diện. Có nhiều cách định nghĩa từ gợi cảm, Ngọc luôn làm theo phương châm đẹp khoe xấu che. Điều quan trọng nhất để tạo nên vẻ gợi cảm của người phụ nữ là sự tự tin chứ không phải là độ hở của da thịt khi diện quần áo", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc từng được biết đến là một diễn viên, cô được dân tình biết đến nhiều hơn khi tham gia vào các gameshow truyền hình.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng khoe đồ hiệu khiến dân tình choáng váng. Ảnh: Facebook

Tham gia cùng danh hài Trấn Thành trong bộ phim Cua lại vợ bầu, tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc càng đến gần hơn với người hâm mộ.

Có thể thấy, sự thay đổi phong cách thời trang của Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những yếu tố góp phần hình thành nên một hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news