Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ lên kế hoạch đưa trai trẻ 'sập bẫy'

Thứ tư, 18/12/2019, 15:04 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bắt tay cùng Lâm Vỹ Dạ đưa trai trẻ ViruSs vào tình huống khó xử trên truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình 7 nụ cười xuân, Ninh Dương Lan Ngọc bắt tay cùng Lâm Vỹ Dạ đưa trai trẻ ViruSs vào tình huống khó xử trên truyền hình.

Trong thử thách "Quýt làm cam chịu". Mỗi đội sẽ cử 1 thành viên được cho là nhanh nhạy trong cách xử lý tình huống để diễn xuất cùng 3 thành viên đội bạn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ đưa ra những từ khóa mà thành viên này không được sử dụng. Ở thử thách cho Viruss, một mình anh phải đối đầu với 2 mỹ nhân bá đạo của nhà 7 Nụ đó chính là Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc.

Lâm Vỹ Dạ dùng nhiều chiêu trò để dụ dỗ trai trẻ Viruss.

Với từ khóa cấm của Viruss đó chính là hành động "ôm"," đẩy" và từ khóa "em","yêu". Như một chú cừu bé bỏng lạc giữa khu rừng sói, Viruss không thể tránh khỏi những cái ôm đến từ Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Và tất nhiên phía Tiến Luật và Thúy Ngân sẽ chịu hình phạt bị bắn pháo giấy mỗi lần Viruss mắc phải từ khóa của chương trình. Không buông tha cho cậu trai trẻ, Lâm Vỹ Dạ hét sức xông xáo khi hóa thân thành người vợ mới cưới và liên tục ra sức ôm ấp. Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng ra sức cài cắm những tình huống đưa Viruss "sập bẫy".

Ninh Dương Lan Ngọc cũng ra sức cài cắm những tình huống đưa Viruss "sập bẫy".

Trong vai một cô gái bán hàng tới đòi nợ số tiền còn thiếu, Lan Ngọc chỉ cần xinh đẹp cũng đủ khiến anh chàng phải ôm. Khi ViruSs còn đang chần chừ, Lan Ngọc lập tức uy hiếp: "Bây giờ nếu không trả tiền là tôi ôm anh đó". Khi quay sang "cô vợ" Lâm Vỹ Dạ để hỏi tiền nhưng bị từ chối, ViruSs liền xử lý bằng cách nhanh gọn lẹ: "Để mình giải quyết này. Cô này (ý chỉ Lan Ngọc) xinh quá này, thôi ôm cũng được".

Lhi được MC Trường Giang hỏi ViruSs muốn về đội của ai, ngay lập tức chàng nghệ sĩ trẻ trả lời: "Ở đây có 2 người nghệ sĩ em yêu thích nhất và muốn về đội chung đó chính là Thúy Ngân và Tiến Luật". Câu trả lời của ViruSs như "vết cắt" đối với Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc khi không được chọn. Lâm Vỹ Dạ thắc mắc: "Vậy là ViruSs không yêu thích chị em mình rồi Ngọc ơi". Lời thách thức ngay lập tức được đưa ra từ đội của Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh – Ninh Dương Lan Ngọc đến với ViruSs.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news