Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau thời gian mắc bệnh khó nói: Nhan sắc mới gây chú ý

Thứ hai, 02/03/2020, 09:56 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lộ diện sau thời gian điều trị căn bệnh khó nói, nhan sắc của nữ diễn viên mới gây chú ý.

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng khoe loạt ảnh xinh đẹp sau thời gian khổ sở với bệnh ghẻ. Nhan sắc của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Nhiều người nhận xét, Ninh Dương Lan Ngọc nhìn gày hơn, lộ tay chân khẳng khiu. Tuy nhiên, bạn gái tin đồn của Chi Dân vẫn vô cùng xinh đẹp với làn da mịn màng dù trước đấy mắc phải bệnh ghẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng khoe nhan sắc xinh đẹp sau thời gian mắc bệnh ghẻ. Ảnh internet

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã than thở vì không may mắc phải căn bệnh mà ai cũng muốn tránh xa. Nữ diễn viên đã phải "ở ẩn" một thời gian để kiêng cữ, điều trị.

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ bằng chứng ở chung với ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, không ít lần bị bắt gặp bí mật hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn một mực im lặng.

Nữ diễn viên sung sướng khi thoát được căn bệnh khổ sở. Ảnh internet

Những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc nổi lên như một hiện tượng với danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh Việt". Hàng loạt Phim chiếu rạp của nữ diễn viên sinh năm 1990 đều thu về Doanh thu khủng.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Lan Ngọc còn vừa chính thức cho ra mắt MV khiến fan thích thú. Nổi tiếng là thánh phá hit không ai ngờ, nữ diễn viên lại có thể "lột xác" đến ngỡ ngàng từ phong cách, đến giọng hát trong MV của mình. Trong showbiz, hiếm có sao Việt nào nói không với scandal mà nổi tiếng đình đám, đắt show như Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news