Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng cực gắt khi bị hỏi chuyện tế nhị

Thứ sáu, 03/01/2020, 10:35 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng ngỡ ngàng vì có phản ứng cực gắt khi bị hỏi chuyện tế nhị.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn đáp trả cực chất khi được hỏi chuyện tế nhị là lấy chồng. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cho biết chuyện lấy chồng là chuyện của riêng cô nên không cần ai quan tâm, hiện tại, cô chưa muốn lập gia đình chỉ muốn được ở bên bố mẹ.

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả khi bị hỏi điều tế nhị. Ảnh internet

Màn đối đáp của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng gật gù trước cách trả lời của tình tin đồn Chi Dân.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cả hai không ít lần bị bắt gặp xuất hiện, đi du lịch cùng một địa điểm. Dù fan tò mò nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng về thông tin này.

Về sự nghiệp, năm qua với Ninh Dương Lan Ngọc là một năm thành công rực rỡ ở mọi lĩnh vực. Nếu như ở điện ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 bội thu với "Cua lại vợ bầu" thì ở lĩnh vực gameshow, cô là gương mặt được yêu thích nhất khi tham "Running Man" phiên bản Việt.

Đặc biệt, dịp cuối năm vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức giới thiệu đến công chúng MV đầu tay ấn tượng. Năm 2020, cô hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn với những dự án lớn.

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc còn được yêu mến bởi sự hóm hỉnh và lầy lội. Nữ diễn viên là một trong số ít sao Việt dám chia sẻ những hình ảnh đời thường xấu nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news