Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc phát hiện năng khiếu mới khi nhảy 'Any Song'

Thứ sáu, 21/02/2020, 11:50 (GMT+7)

Ngoài tài 'phá hit' đỉnh cao, mới đây người hâm mộ còn phát hiện Ninh Dương Lan Ngọc có năng khiếu “phá vũ đạo” hơn người khi cô nàng khoe hot trend 'Any Song'.

Được biết đến là người khá nhạy bén với các trào lưu đình đám, nên Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh rằng mọi cuộc vui không thể vắng mặt cô nàng và lập tức thực hiện ngay thử thách điệu nhảy mang tên Any Song Challenge do chính Zico khởi xướng để không 'thua chị kém em'.

Trọng Hiếu, Hoài Sa cùng nhau bắt trend vũ đạo "Anysong challenge" của Zico cùng nhiều ngôi sao Kpop.

Thế nhưng, vào tay 'bé Nọc', những động tác vũ đạo đơn giản và biểu cảm 'siêu cấp' đáng yêu của bản gốc đã biến tấu theo phong cách loạn cào cào với những động tác tự chế cực bá đạo của cô nàng.

Ngay khi phiên bản 'dẩy đầm' này lên sóng, Cộng đồng mạng sững sờ nhận ra ngoài biệt tài 'phá hit thành thần', nữ diễn viên 'Gái già lắm chiêu' còn có năng khiếu 'phá vũ đạo' hơn người.

Fan cũng đến bó tay, cạn lời với độ lầy lội của 'ngọc nữ'. Thậm chí, nhiều ý kiến hài hước cho rằng nếu Zico có xem được clip này, chắc chắn sẽ phải khóc ngất khi chứng kiến vũ đạo siêu ngầu của mình bị Lan Ngọc phá banh đến mức không thể nhận ra.

Lan Ngọc gợi cảm trong bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" với đồ bơi gợi cảm, khoe dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news