Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc than thở vì gặp chuyện không vui giữa mùa dịch virus corona

Thứ hai, 17/02/2020, 10:08 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc than thở về tình trạng ế show, chơi dài dẫn đến lĩnh hậu quả ngay trước mắt là tăng cân nhanh chóng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái than thở về tình trạng ế show giữa những ngày dịch virus corona đang diễn biến phức tạp: "Thêm một ngày ế show, Ngọc tung tăng, nhí nhảnh như con cá cảnh, đáng yêu dễ sợ, hết hồn”.

Ninh Dương Lan Ngọc than thở vì mắc lại chứng bệnh tăng cân với khuôn mặt bánh bao. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Lan Ngọc còn lo lắng khi mắc lại chứng bệnh khó chữa là tăng cân. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" buồn lòng khi thấy "mặt bánh bao trở lại".

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng rơi vào tình trạng thừa cân. Nữ diễn viên đã phải nỗ lực với chế độ nghiêm ngặt để Giảm cân có được sắc vóc như ngày hôm nay. Từ một cô nàng có nhan sắc không mấy nổi bật, Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp, kiêu sa, dần trở thành mỹ nữ hàng đầu trong làng điện ảnh Việt.

Nhan sắc thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bội thu với "Cua lại vợ bầu" cùng Trấn Thành. Và đầu năm 2020, nữ diễn viên lại thắng đậm với "Gái già lắm chiêu 3" với Doanh thu 100 tỷ. Có thể thấy, sự nghiệp của cô đang ngày càng thăng tiến. Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn là cái tên sáng giá tại các gameshow, event và quảng cáo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn liều lĩnh thử sức mình ở một vai trò hoàn toàn mới là ca sĩ.

Cùng với đó, chuyện tình yêu của Ninh Dương Lan Ngọc cũng trở thành sự quan tâm của công chúng. Không ít lần nữ diễn viên xinh đẹp này lộ ảnh hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa từng một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news