Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ điều khiến người khác 'sợ' ở mình

Thứ năm, 28/11/2019, 18:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ một bí mật của bản thân - điều sẽ khiến người khác phải "hết hồn".

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh xinh đẹp và không quên tiết lộ điều khiến người khác hết hồn ở mình chính là khi không son phấn. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" viết: "Em đẹp vẫn cần son phấn. Xinh thật xinh nhưng tháo ra hết hồn”.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh xinh đẹp nhưng tự nhận khi bỏ son phấn ra thì sẽ khiến người khác phải sợ. Ảnh internet

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng khiến fan giật mình vì tự dìm chính mình khi đăng ảnh không son phấn. Chẳng ngại sợ mất hình ảnh "ngọc nữ", Lan Ngọc khá thoải mái chia sẻ những cung bậc cảm xúc, những hình ảnh dù là xấu nhất. Chính sự hồn nhiên, tưng tửng của Ninh Dương Lan Ngọc đã làm nên nét riêng cho cô.

Nữ diễn viên không sợ đăng ảnh mặt mộc. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những ngôi sao gặt hái được nhiều thành công trong năm 2019 với nhiều bộ phim điện ảnh. Nổi bật là "Cua lại vợ bầu" khi đóng cặp cùng Trấn Thành.

Không chỉ trong lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đón nhận tình cảm yêu mến của công chúng khi tham gia các gameshow, đặc biệt là "Running Man" Việt. Dù là thành viên nữ duy nhất nhưng Lan Ngọc không hề yếu đuối hay bánh bèo. Cô nàng đã chiến đấu hết mình để giành chiến thắng cuối cùng.

Ninh Dương Lan Ngọc trong Running Man với khuôn mặt không son phấn vẫn xinh. Ảnh internet

Sự nghiệp lên "như diều gặp gió", song đường tình duyên của Lan Ngọc khá kín tiếng. Thời gian qua, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news