Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh nửa đêm, lại trùng hợp với bạn trai tin đồn

Thứ năm, 02/04/2020, 09:28 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh trên giường lúc nửa đêm nhưng bình luận về sự trùng hợp với bạn trai tin đồn của một fan lại gây chú ý hơn cả.

Nửa đêm mất ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh trên giường khoe nhan sắc xinh đẹp, cùng đôi mắt tròn to của mình. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng bình luận của một fan về sự trùng hợp khi nhìn thấy dòng trạng thái của Lan Ngọc hiện lên cùng của bạn trai tin đồn S.T Sơn Thạch.

Dòng bình luận này nhanh chóng khiến fan thích thú và ghép đôi Ninh Dương Lan Ngọc với cựu thành viên nhóm 365. Trước đây, cặp đôi từng dính nghi vấn hẹn hò khi thân mật với nhau, thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc còn dùng chung đồ với S.T.

Bình luận về sự trùng hợp của Lan Ngọc và S.T khiến cư dân mạng thích thú. Ảnh internet

Trước thắc mắc của công chúng, S.T đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc. Nam ca sĩ cho biết, anh có tình cảm đặc biệt với Lan Ngọc nhưng đó không phải là tình yêu mà còn hơn vậy.

Sau S.T, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Khác với S.T, nữ diễn viên và Chi Danan lại chọn cách im lặng trước những hình ảnh bị khui đi chơi cùng nhau. Đến nay, ai mới là bạn trai thật của Ninh Dương Lan Ngọc thì vẫn là một bí mật.

Nhiều năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên còn được yêu mến bởi tài năng cùng lối diễn xuất có chiều sâu. Bên cạnh đó, sự vui vẻ, độ lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một điểm mạnh khiến cô được công chúng yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news