Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tung clip, chỉ 13 giây đủ khiến cư dân mạng hoang mang

Thứ sáu, 06/03/2020, 15:38 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc tung clip "thả thính", chỉ 13 giây thôi cũng đủ khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ đoạn clip vỏn vẹn 13 giây nhưng đủ cung bậc cảm xúc. Mở đầu clip, "ngọc nữ màn ảnh Việt" tỏ ra dịu dàng và ngọt ngào nhưng chỉ vài giây sau đó, Lan Ngọc trở về đúng bản chất khi cất giọng hát cùng vũ điệu tưng tửng khiến cư dân mạng "hết hồn".

Ninh Dương Lan Ngọc e ấp, dịu dàng trong phần mở đầu clip. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan. Chỉ sau ít giờ, clip 13 giây của Ninh Dương Lan Ngọc đã đạt hơn 50 nghìn lượt thích và gần 3 nghìn bình luận. Chứng tỏ sức hút của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lớn trên mạng xã hội.

Sau đó vài giây, nữ diễn viên khiến fan giật mình khi cất giọng hát cùng điệu nhảy tưng tửng. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành sao hạng A với cát-xê cao ngất ngưởng. Trong những năm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực điện ảnh với những phim phá Doanh thu kỷ lục như "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu".

Cùng với đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chứng minh niềm đam mê bất tận với ca hát khi cho ra mắt MV riêng của mình. Dù ra mắt MV và nhận được phản hồi tích cực nhưng nữ diễn viên vẫn khẳng định không nhận lời mời đi hát vì không thể hát live. Cô cho biết, mình làm MV chỉ là để phục vụ đam mê chứ không có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Dù một mực giấu kín nhưng không ít lần cặp đôi bị cư dân mạng tìm thấy bằng chứng hẹn hò. Không chỉ vậy, dịp 14/2 vừa qua, nữ diễn viên còn sơ hở để lộ dấu hiệu ở cùng Chi Dân tại một căn chung cư. Hiện tại, cặp đôi vẫn quyết giữ im lặng trước thông tin hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news