Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn bị soi sở thích giống nhau trên cơ thể

Thứ hai, 20/04/2020, 10:14 (GMT+7)

Dù phủ nhận chuyện hẹn hò với Chi Dân nhưng dân mạng soi ra sở thích chung của Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn khiến nhiều người thích thú.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi liên tục bị dính tin đồn hẹn hò nhưng vẫn không chịu thừa nhận. Cả hai giữ im lặng thậm chí còn ngầm phủ nhận chuyện yêu đương. Điều này khiến dân mạng liên tục vào soi những bằng chứng hẹn hò.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò Chi Dân.

Cụ thể, ngoài những bức hình bị chụp xuất hiện cùng nhau  ở một số sự kiện riêng tư, mới đây cả hai lại bị dân mạng soi điểm trùng hợp khi trong ngày sinh nhật của nàng "Ngọc nữ" lại trùng với ngày kỉ niệm 7 năm fan club của Chi Dân. Tuy nhiên, điều đáng nói là bó hoa Chi Dân nói rằng tặng fan nhưng trong đoạn clip bóc quà của Lan Ngọc cũng xuất hiện 1 bó hoa màu hồng ở cửa sổ. Dù chưa có bằng chứng là trùng với của Chi Dân tặng nhưng vẫn làm dấy lên nghi ngờ của dân mạng.

Cả hai vẫn giữ im lặng dù nhiều lần bị dân mạng soi ra dấu vết nghi hẹn hò.

Một điểm nữa cho thấy sự tương đồng của hai người chính là thích xăm mình. Trong những lần khoe dáng khi diện đồ "thiếu vải", Ninh Dương Lan Ngọc  để lộ nhiều hình xăm ở các vị trí kín đáo trên cơ thể.

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình xăm trên cơ thể.

Tại vị trí bên hông phải gần vòng 1,  Ninh Dương Lan Ngọc xăm nội dung "Ninh Dương Lan Ngọc never give up".Không chỉ thế ngay phía sau dưới lưng, sát vòng ba của Lan Ngọc với dòng chữ được chăm chút tỉ mẩn “Cuộc sống tươi đẹp”.

Chi Dân cũng có sở thích xăm hình đầy cá tính lên cơ thể.

Trong khi bạn gái tin đồn xăm những câu đầy ý nghĩa trên cơ thể thì Chi Dân cũng thích xăm những hình cá tính trên cơ thể. Không chỉ xăm 2 hình trên cánh tay mà giọng ca "Điều anh biết" cũng sở hữu dòng chữ khác dài trên vai của mình.

Trước đó, từng hỏi về mối quan hệ của cả hai Chi Dân đã thẳng thắn nói rằng mình chỉ là "anh xe ôm" của Ninh Dương Lan NGọc khi nữ diễn viên không có tài xế chở đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news