Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị dân mạng tung thêm bằng chứng hẹn hò ở Singapore

Thứ hai, 27/04/2020, 14:44 (GMT+7)

Cực lực phủ nhận hẹn hò nhưng mới đây, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc lại bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò với nhau ở Singapore.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng thừa nhận. Cả hai không ít lần bị đồng nghiệp gài phải buộc thừa nhận trên sóng truyền hình nhưng họ  vẫn khẳng định là bạn bè.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng ồn ào hẹn hò.

Thậm chí trong ngày lễ Valentine, Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ để lộ hình ảnh chụp trước nhà Chi Dân khiến dân tình không khỏi xôn xao. Điều đáng nói là stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa hồng cực lãng mạn trong ngày Valentine.

Gây chú ý chính là hai chiếc gối được xếp với chữ "Hiếu", "Ngọc" bằng hoa hồng càng gây chú ý. Được biết tên thật của Chi Dân là Hiếu.

Nhiều bằng chứng dân mạng  "bóc phốt" chuyện hẹn hò của Chi Dân.

Mới đây, Chi Dân đăng hình ảnh khoe body khi chụp ở một góc bể bơi đẹp. Ngoài việc xuýt xoa về vẻ đẹp trai của nam ca sĩ thì một "thánh soi" đã tìm ra sự trùng hợp về địa điểm, góc chụp, từng chi tiết minh chứng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đi du lịch cùng nhau.

Hình ảnh mới đây của Chi Dân.

Ninh Dương lan Ngọc cũng từng xuất hiện tại địa điểm này.

Dù thời điểm đăng ảnh khác nhau nhưng địa điểm cả hai check-in đều là bể bơi vô cực SkyPark toạ lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands tại Singapore.Nhiều bằng chứng khẳng định chuyện hẹn hò nhưng đến nay Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn giữ lập trường của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news