Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc xấu hổ khi bị đồng nghiệp soi đúng điểm yếu

Thứ năm, 09/04/2020, 11:14 (GMT+7)

Không chỉ là "thánh phá hit", Ninh Dương Lan Ngọc còn là "thánh nói dối" khi bị lộ chuyện "thích chàng trai tên Hiếu" ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "7 nụ cười xuân", Ninh Dương Lan Ngọc đã bị đồng nghiệp khai thác đúng điểm yếu để giành chiến thắng trước thử thách nói thật mà chương trình đưa ra.

Trong thử thách này, Ninh Dương Lan Ngọc bị thách đố bằng những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, người "cà khịa" cô không ai khác chính là đàn em Gin Tuấn Kiệt.

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu chàng trai tên Hiếu trên truyền hình(ảnh chụp màn hình)

Chỉ với câu hỏi: "Chị Ngọc ơi chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?". "Ngọc nữ" liền có phản ứng ngại ngùng, lập tức trả lời "không" một cách dứt khoát.

Điều đáng nói, Hiếu lại là tên thật của Chi Dân và câu trả lời của Lan Ngọc đã bị máy phát hiện nói dối tố nữ diễn viên không trả lời thành thật ngay trên sóng truyền hình.

Chiếc máy nói dối đã giúp Lan Ngọc "ngầm thừa nhận" mến Chi Dân khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong khi đó, các bạn chơi cùng lẫn nam MC Trường Giang thì được pha cười hả hê.

Trong khi Hiếu là tên thật của Chi Dân (ảnh internet)

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn với tính cách hài hước vài tài năng của mình. Sự nghiệp của Lan Ngọc những năm gần đây đang lên như diều gặp gió.

Liên quan đến chuyện tình cảm, Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news